Pages

Giấy dán tường đẹp chất lượng

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Giấy dán tường đẹp

Với xu hướng trang trí phòng khách ngày càng được chú trọng, giấy dán tường phòng khách đang ngày càng là xu hướng không thể thiếu đối với gia chủ cũng như đối với các kiến trúc sư trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chỉ với điểm nhấn một mảng tường cùng sự kết hợp các mẫu giấy dán tường đẹp sẽ đem lại không gian phòng khách độc đáo cho gia chủ. Hiện nay, công ty chúng tôi đã nhập khẩu rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường với họa tiết vô cùng bắt mắt, chất lượng cao đảm bảo giá thành hợp lý, bạn có thể hoàn toàn đến thăm quan showroom chúng tôi để chiêm ngưỡng các mẫu giấy dán tường mới nhất, độc đáo nhất cho căn phòng của bạn.

Rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi đều băn khoăn không biết lựa chọn mẫu giấy dán tường cho phòng khách như nào để phù hợp nhất với không gian của mình? Để trả lời câu hỏi trên, sau đây là những tư vấn xác thực nhất tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng:

Trước hết, để lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách sao cho phù hợp bạn cần dựa nhu cầu nào là quan trọng nhất và xác thực nhất với không gian phòng khách mà bạn đang cần trang trí:

Giấy dán tường đẹp

1. Nếu bạn đã có bản thiết kế nội thất 3D, bạn đang có nhu cầu tìm mẫu giấy dán tường giống với bản thiết kế nhất?

Điều này không hề khó, chúng tôi là đơn vị phân phối và là đơn vị Bán Lẻ hàng đầu hiện nay, chính vì vậy dù có bao nhiêu mẫu giấy dán tường trong bản thiết kế 3D, dù là mẫu giấy cổ điển hay hiện đại hay 3D hay là loại giấy Hàn Quốc, giấy Nhật hoặc là tranh dán tường chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn trừ khi đó là mẫu giấy đó đã hết hạn thì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn mẫu giấy gần giống nhất có thể. Bên cạnh đó chúng tôi còn đảm bảo số lượng theo như yêu cầu của bạn dù lớn hay nhỏ .

2. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế 3D nhưng muốn tham khảo mẫu thiết kế sẵn có để chọn giấy dán tường phù hợp

Điều này, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn, bạn có thể truy cập vào trang chính  – đây là website chứa toàn bộ mẫu thiết kế nội thất từ thiết kế nhà, thiết kế showroom, thiết kế quán cafe, thiết kế chung cư, chung cư Duplex, biệt thự,… trong cả nước theo các phong cách như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…

3. Bạn đang cần chọn giấy theo phong thủy?

Theo quy luật phong thủy, mỗi người đều có sự tương quan đến quy luật điều hòa âm dương ngũ hành. Mỗi người đều có bản mệnh dựa vào tuổi mà người ta xác định được người đó thuộc hành nào hay còn gọi là mạng gì? Dựa vào yếu tố tương sinh tương khắc mà người thuộc mạng nào đều phải cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho điều hòa âm dương. Sau đây là những tư vấn tổng quan nhất dựa trên 5 mạng theo luật ngũ hành:

Giấy dán tường đẹp

– Người mạng Kim:

Nên chọn màu sắc giấy như: giấy dán tường màu vàng (Thổ sinh Kim), màu trắng tinh khiết

Không nên chọn: màu hồng, màu đỏ (Hỏa khắc Kim)

– Người mạng Mộc:

Nên chọn: giấy dán tường màu xanh, giấy dán tường màu đen, hoặc kết hợp cả 2 màu xanh đen

Không nên chọn: giấy dán tường màu trắng, nếu đã lỡ chọn giấy dán tường màu trắng thì bạn nên chọn các đồ nội thất hay các phụ kiện khác có 2 màu trên để giảm bớt sự tương khắc

– Người mạng Thủy

Nên chọn: màu đen, màu trắng, màu xanh dương

Không nên chọn: màu vàng, vàng đất

– Người mạng Hỏa

Nên chọn: giấy dán tường màu đỏ, giấy dán tường màu hồng, giấy dán tường màu xanh (Mộc sinh Hỏa)

Không nên chọn: màu đen (Thủy khắc Hỏa)

– Người mạng Thổ

Nên chọn: giấy dán tường màu vàng, vàng đất, giấy dán tường đỏ, hồng (Hỏa sinh Thổ)

Không nên chọn: màu xanh (Mộc khắc Thổ)

Giấy dán tường đẹp

4. Bạn cần chọn giấy theo diện tích – phong cách thiết kế

Diện tích không gian và phong cách thiết kế không gian nội thất đều có sự liên quan nhất quán tới nhau. Bởi nếu không gian nhà bạn có diện tích không được rộng lắm thì phong cách thiết kế hiện đại là phong cách thiết yếu bởi những hoa văn đơn giản, gam màu đơn sắc, sáng sẽ giúp không gian diện tích nhà bạn như được mở rộng. Bạn có thể tham khảo tại giấy dán tường hiện đại

Còn ngược lại, nếu không gian phòng khách của bạn rất rộng, thì lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển mục đích để không gian như cảm giác gần gũi hơn thì lựa chọn giấy dán tường cổ điển là thiết yếu hoặc bạn có thể lựa chọn mẫu giấy có hoa văn lớn theo phong cách hiện đại

Xem thêm: Giấy dán tường giá rẻ tại hà nội

5. Lựa chọn giấy dán tường theo sở thích

Để tư vấn chọn giấy dán tường theo sở thích, thì mỗi người đều có một gu thẩm mỹ, cá tính riêng. Dựa trên quan điểm của giaydantuong.org đã tiếp xúc với nhiều khách hàng chúng tôi xin đưa ra những tư vấn có thể phần nào hữu ích để giúp bạn lựa chọn giấy dán tường phòng khách một cách nhanh chóng và ưng ý nhất.

– Nếu là người ưa thích không khí hài hòa, sự thanh tao của thiên nhiên hay những họa tiết bắt mắt thì những mẫu giấy dán tường với hình ảnh cây cối, hoa lá, giấy dán tường vân gỗ, giả đá, giả gạch, giả da, hình lượn sóng, kẻ caro,… là điều mà bạn không thể không lưu tâm.

– Nếu là người cá tính thì những mẫu giấy dán tường hoa văn độc – hình ảnh không theo khuôn khổ nhưng lại đẹp – sang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây.

6. Lựa chọn giấy dán tường theo xu hướng

Nếu là người ưa chuộng sự cách tân, xu hướng trang trí nhà cũng như phong cách thiết kế mới lạ thì lựa chọn các mẫu giấy dán tường mới nhất là điều bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó trong mỗi năm chúng tôi luôn nhập khẩu các mẫu giấy dán tường mới nhất bởi các đơn vị sản xuất giấy dán tường hàng đầu hiện nay như LG, Shinhan,…

Xem thêm: Giấy dán tường giá rẻ

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn giấy dán tường đẹp quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License