Pages

Máy dán băng dính thùng công nghiệp cao cấp tại HN

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Thùng carton bánh kẹo trước khi vận chuyển thường sẽ được đai lại hoặc niêm phong các bề mặt.  Vì thế Máy dán băng dính thùng công nghiệp ra đời để giải quyết vấn đề trên và maydonggoitanminh.com là một trong những giải pháp hiện nay về dán băng keo lên thùng carton.
Thùng carton được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bởi lợi ích, tính tiện dụng của nó. Đặc biệt trong các dây chuyền sản xuất thực phẩm, bánh kẹo thì nhà sản xuất thường sử dụng thùng carton để đóng gói sau thành phẩm với số lượng vừa phải. 
Máy hoạt động cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh kích thước của khung dán ở máy cho phù hợp với chủng loại thùng cần dán sau đó cho máy hoạt động thì thùng carton sẽ tự động chạy qua bộ phận dán của máy thông qua băng tải truyền động.
Ưu điểm của dòng máy dán băng keo thùng carton 
+ Hoạt động ổn định và độ bền cao (khung máy và khung dán đều làm bằng kim loại thép có chống mài mòn)
+ Maydonggoitanminh.com là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với các dịch vụ sau bán hàng uy tín áp dụng trên toàn quốc.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy dán băng dính thùng công nghiệp quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License