Pages

Máy dán mác chai lọ cao cấp, giá tốt

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Máy dán mác chai lọ chính hãng, giá rẻ
Thời đại ngày nay là thời đại của khoa học công nghệ, cũng chính vì thế mà con người ngày càng sản xuất ra các loại máy móc thiết bị tốt hơn và mẫu mã đa dạng hơn. Giúp cho các công ty , doanh nghiệp, xí nghiệp…  vừa tiết kiệm được nhân công, vừa giảm được rất nhiều chi phí. Sau đây http://maydonggoitanminh.com sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn một  sản phẩm của công ty chúng tôi đó là: Máy dán mác chai lọ tự động.
Công dụng của máy dán nhãn chai trong những ngành công nghiệp
Máy dán nhãn chai bằng hệ thống tự động được dùng để dán nhãn cho những chai, lọ, bao bì sản phẩm của nhiều ngành công nghiệp khác nhau: sản xuất dược phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,…
Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo hiệu suất cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất. Những vỏ bao bì được dán nhãn không bị nếp gấp, nhăn nhúm hay bong bóng tạo được thẩm mỹ cao cho vỏ chai, lọ, vỏ hộp.
Đặc điểm của máy dán nhãn tự động
Máy dãn nhãn tự động là sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại có thể dán nhãn cho bao bì của nhiều ngành sản xuất khác nhau, nhiều loại sàn phẩm khác nhau nhờ hệ thống bộ nhớ đạt dung lượng có thể lưu trữ được nhãn mác của trên 30 loại sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho nhà sản xuất.
Thân máy được làm bằng Inox cao cấp, chống gỉ sắt tuyệt đối nên đảm bảo đầy đủ về vệ sinh. Máy hoạt động bền, chắc chắn, không tạo ra tiếng ồn quá lơn khi hoạt động, an toàn và hiệu quả mang lại thẩm mỹ cao cho những bao bì được dán nhãn.
Liên hệ ngay với http://maydonggoitanminh.com chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dòng sản phẩm Máy dán mác chai lọ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License