Pages

Máy dán nhãn decal giấy tự động giá tốt nhất 2018

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Máy dán nhãn decal giấy tự động này được thiết kế đặc biệt cho dán nhãn các loại chai tròn khác nhau. Đặc điểm máy vận hành đơn giản, di chuyển thuận tiện, hoạt động ổn định, phạm vi sử dụng rộng, độ chính xác cao, tốc độ nhanh. Không cần thay bất kỳ bộ phận nào khi dán nhãn cho chai kích thước khác nhau.
Máy dán nhãn giấy được áp dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm, rượu và ngành dược phẩm,…, thích hợp cho mô hình sản xuất nhỏ, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả. Máy có thể ghi nhãn với độ chính xác cao, các nhãn đầu đến đuôi kết nối với nhau tại đường rãnh +/- 0,5mm.
Máy dán nhãn giấy là máy được công ty nhập khẩu chính hãng với giá thành cạnh tranh. Máy được bảo hành 12 tháng.
Máy dán nhãn decal thích hợp cho bình hình tròn với một nhãn. Phóng nhãn, đưa chai, phết và dán nhãn được hoàn thành một lần hoàn toàn tự động. Thao tác dễ dàng, vị trí dán nhãn đồng đều và gọn gang. Máy có thể sử dụng nhãn giấy thông thường và giảm chi phí sản xuất.
Máy dán nhãn giấy tự động có ưu điểm là có tốc độ cao, nhanh, ghi nhãn chính xác. Máy có băng tải nên có thể điều chỉnh được tốc độ ghi nhãn. 
Thông số kỹ thuật của máy dán nhãn giấy tự động
– Phạm vi chai sử dụng (mm): Φ30 ~ Φ150, chiều cao: 20 ~ 350.
– Tốc độ ghi nhãn (chai/phút): 0 ~ 30.
– Nguồn điện: 220V 50/60Hz
– Trọng lượng: 25Kg
– Kích thước (D x R x C): 500 x 500 x 400 mm
Máy dán nhãn decal giấy tự động được làm bằng thép không gỉ (SUS304), có khả năng chống chịu ăn mòn cao, dễ dàng vệ sinh. Máy được áp dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm, công nghiệp dược phẩm,…
Chi tiết liên hệ: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License