Pages

Máy gấp mí lon giá tốt

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Máy gấp mí lon hay còn gọi máy viền mí lon là loại máy phù hợp cho những loại lon nhỏ, trung bình. Máy này phù hợp cho nhưng lon nhựa, sắt, giấy để đóng nắp, đế lon to nhỏ khác nhau, có thể viền mí loại lon cao nhất là 360mm. Viền chắc chắn, nhanh, thao tác điều chỉnh dễ dàng, tiếng ồn thấp.
Máy viền mí lon được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và đồ uống, Sản phẩm được viền mí lon sẽ bảo quản được lâu, sản phẩm được viền kín sẽ tránh được oxi hóa. Ngoài ra máy viền mí rất chắc chắn đảm bảo sản phẩm không bị đổ ra ngoài
Một số máy viền mí lon thông dụng được công ty Tân Minh cung cấp:
1.Máy viền mí lon tự động (TMDC-DD02)
Máy viền mí lon tự động là thiết bị chuyên dùng trong đóng gói các sản phẩm đồ hộp, nước uống đóng lon, ngành dược phẩm. Thiết bị có chương trình làm việc tự động hóa cao, phù hợp với nhu cầu sản xuất công nghiệp.
Chương trình làm việc tự động hóa hoàn toàn, rút ngắn thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí nhân công, phù hợp với nhu cầu sản xuất công nghiệp.
Bộ phận viền mí dạng bánh xe con lăn, làm từ chất liệu thép không gỉ, với 4 con lăn hoạt động đồng bộ, cho hiệu suất làm việc tuyệt vời.

2. Máy viền mí lon bán tự động (TMDC-DD01)
Toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim chất lượng cao sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nút khởi động và dừng khẩn cấp thiết kế đơn giản, thao tác dễ dàng.
Với động cơ mô tơ 370 W cho hiệu suất làm việc cao, sản phẩm hoàn thiện trong thời gian cực ngắn.
Đường kính lon giới hạn từ 39 mm tới 150 mm, tùy theo kích thước sản phẩm sẽ có các cỡ phôi viền mí khác nhau.
Chiều cao sản phẩm tương ứng trong khoảng 39-200 mm. Với khả năng hoạt động linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu sản xuất đa dạng kích cỡ. Đây là 1 trong những thiết bị chuyên dụng trong các doanh nghiệp chế biến đồ hộp, nước giải khát…
3. Máy viền mí lon bán tự động GT-4A3 (TMDC-DD03)
Khung máy được làm từ chất liệu thép cao cấp, rất chắc chắc. Máy được trang bị động cơ công suất lớn, với 4 con lăn làm từ chất liệu thép công gỉ, hoạt động trơn chu, chất lượng viền mí hoàn hảo, vượt trội hơn hẳn những dòng máy viền mí thủ công khác.
Bộ phận điều khiển rất dễ sử dụng, chỉ cần bật khởi động, điều chỉnh các bộ phận xoáy, nâng lon, phù hợp với kích thước lon là có thể làm việc được ngay.
Máy có thể viền mí được nhiều loại chai, lon khác nhau như chất liệu thủy tinh, nhựa, kim loại với với chiều cao lon từ 50-200 mm, là kích thước chuẩn phổ biến của các sản phẩm đóng lon hiện nay.

Xem thêm: máy viền mí lon
Ngoài dòng máy gấp mí lon công ty Tân Minh còn phân phối ra thị trường nhiều dòng máy công nghiệp khác bạn có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói túi trà lọc có thắt chỉ
  • Máy định lượng dạng bột tự động
  • Máy cắt màng co tự động
  • Máy đồng hóa dung dịch
  • Máy dập nắp cốc tự động
  • Máy in date tự động…
Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn về giá thành và các thông số kỹ thuật cụ thể của máy quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License