Pages

Máy in date hạn sử dụng tại Hà Nội

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Máy in date hạn sử dụng là loại máy in hạn sử dụng thủ công với kích thước nhỏ và dễ di chuyển. Máy này cũng dùng khuôn chức chuyên dụng và in được trên nhiều chất liệu khác nhau.
Xét về cơ chế thì giống với máy in hạn sử dụng dập tay. Tuy nhiên máy được thiết kế bán tự động với nhiều chức năng truyền nhiệt qua khuôn chữ đồng. Và đặc biệt là có kết hợp mực rubang. Máy in được cả tiếng trung, tiếng anh, tiếng Việt. Đảm bảo chữ in rõ nét có độ bền cao, đẹp và thẩm mỹ.
Máy in date hay còn được gọi là máy in hạn sử dụng được dùng phổ biến trong lĩnh vực: ăn uống, y dược, thực phẩm,…Máy in hạn sử dụng dùng khuôn chữ bằng hợp chất kim loại đặc biệt. Đảm bảo không bị chảy, không bị mòn và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dụng. Nó có thể in trên chất liệu như: nhựa, giấy, ni lông, thiếc, da,…Và chữ sau khi in sạch sẽ, rõ ràng và dễ dàng thay đổi hay sửa chữa nếu muốn.
Địa chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn http://maydonggoitanminh.com:
> Sản phẩm dây chuyền chiết rót mới 100% có chứng nhận kiểm định
> Dây chuyền nhập khẩu chính hãng hiện đại mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn sử dụng lâu dài
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ nhất Miền Bắc
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị Máy in date hạn sử dụng này. Tuy nhiên để tìm được nơi bán uy tín, chất lượng với giá ưu đãi thì không hề dễ.Maydonggoitanminh.com đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ chính khách hàng đã sử dụng thiết bị. Chế độ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình và có nhiều chương trình khuyến mại.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License