Pages

máy in date mầu tiện ích

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Tư vấn sử dụng máy in date mầu trên bao bì
Việc in ngày sản xuất lên bao bì giúp người tiêu dùng biết được ngày xuất xưởng và ngày hết hạn để nhà sản xuất có phương án thu hồi khi cần thiết. Máy in date mầu hay còn gọi là máy in hạn sử dụng đang là dòng máy phổ biến và là dòng máy quan trọng nhất trong khâu sản xuất. Từ Rau, củ, quả,bánh kẹo…… được đóng gói dạng túi ni long rất nhiều. Các doanh nghiệp sản xuất cũng đặt ra yêu cầu về công nghệ coding & marking, họ cần những bản in rõ rành, sắc nét.
Máy in date có thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, dễ di chuyển và dễ sử dụng vì thế rất thuận lợi cho các kỹ thuật viên khi thực hiện. Máy in date hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng tự động, đốt nóng thanh đồng và nóng chảy mực in vì thế độ kết dính mực vào sản phẩm cần in rất tốt, đóng gói ni lông khó giữ mực cũng không khiến bạn phải lo lắng. Máy in date in được nhiều chất liệu khác nhau, ngoài túi ni lông còn có chất liệu khác như giấy, chai nhựa, bọc nhựa…..
Tham khảo : Máy in date dập tay DY-8 (TMĐG-D01)
Có thể thay đổi độ cao của khoảng không gian in để phù hợp hơn với mỗi sản phẩm cần in. Thanh số khá sắc nét, mỏng, nhỏ. Kích cỡ của cuộn mực in date ở khoảng 30 – 35 mm hoặc 40 – 45 mm. Màu mực in cũng rất đa dạng : đen , trắng, đỏ, xanh dương….. phù hợp và đồng nhất với bao bì sản phẩm cần in. Đặc biệt, máy rất thân thiện với người sử dụng. Chữ hiển thị là tiếng việt giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng, máy có thể in được tiếng Việt, Tiếng Anh và tiếng Trung : NSX – HSD – MFG – EXP – LOT – KTL.
Maydonggoitanminh.com có thể giúp các nhà sản xuất trả lời câu hỏi trên. In ngày trên túi ni lông dùng máy in date nhiệt là phù hợp nhất. Máy in date nhiệt có nhiều ưu điểm và công dụng làm hài lòng các nhà sản xuất rau, củ, quả, bánh kẹo….
Maydonggoitanminh.com chuyên cung cấp máy in date mầu và và các dòng máy hút chân không ,máy hàn miệng túi chuyên dụng,chúng tôi sẽ cung cấp đồng bộ các dòng máy trong khâu sản xuất của quý khách hàng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License