Pages

Máy in date ngày tháng dạng băng tải uy tín, chất lượng cao

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Máy in date ngày tháng dạng băng tải được lắp ráp bởi công ty băng tải Intech Việt Nam theo yêu cầu sản xuất của khách hàng. Đây là băng tải có đặc trưng riêng chuyên dùng cho công đoạn in ngày tháng lên sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Băng tải được in ngày tháng lên các sản phẩm được ứng dụng trong các ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, điện tử để khách hàng tiện theo dõi ngày sản xuất và hạn sử dụng. Băng tải in date được thiết kế bởi các kỹ sư có trình độ tại Intech Việt Nam đảm bảo cho băng tải hoạt động  tốt với mọi điều kiện sản xuất, băng tải dễ dàng lắp ráp và bảo trì.
Đặc điểm máy:
Máy in date tự động băng tải có kích thước gọn và màn hình có thể tháo rời giúp vị trí lắp đặt linh động hơn phù hợp với người vận hành. Việc lắp đặt máy in cũng được thực hiện rất dễ dàng bằng cách lựa chọn chiều dài dây cáp. Màn hình theo chiều dọc giúp cho việc hiển thị rõ nét nhất do vậy tình trạng máy in có thể được nhìn thấy ngay bằng cách liếc mắt qua.
Thiết kế gọn, nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1 kg rất dễ lắp đặt vào các băng chuyền. Gồm đầy đủ phụ kiện như hộp bảo vệ, cáp sạc, mực in.
Chất lượng in cực đẹp với độ phân giải 600 DPI, có nhiều màu mực như: đen, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây và vàng. Đầu in tự động rửa đem đến giải pháp in code cao 180 DPI, và những biểu tượng đơn giản trên giao diện với người dùng làm cho máy in rất dễ sử dụng. Hệ thống bảo vệ đầu phun duy nhất chống lại bụi, nguy hại, thùng carton phẩm chất kém đã được thêm vào để tăng thêm độ tin cậy cho máy in tự động 350. Đầu in có chế độ tự làm sạch công nghệ Linx.
Thông số kỹ thuật:
-Kích thước máy: 200 x 130mm
-Năng suất: 90 lần/phút
-Gốc xoay: 360oC
-Chiều cao có thể in: 2-13mm (tùy thuộc số dòng)
-Độ phân giải: 600DPI
Hiện những sản phẩm Máy in date ngày tháng dạng băng tải này đều được cung cấp tại http://maydonggoitanminh.com với giá rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng vượt trội, bảo hành chính hãng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License