Pages

Máy đóng gói bánh mỳ chất lượng

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Máy đóng gói bánh mỳ tiện lợi
– Máy đóng gói bánh mỳ dùng đóng gói các sản phẩm dạng khối, viên nhỏ dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm,nông dược…Vd: bánh, kẹo, socola…. máy chạy hoàn toàn tự động, năng xuất cao sản phẩm đều đẹp.
Đặc điểm của máy:
– Chúng Ta có thể điều khiển được tốc độ của máy thông qua sự thay đổi của tần số (biến tần ) để phù hợp với từng loại sản phẩm và từng thời điểm chạy, ngoài ra chúng ta cũng có thể cài đặt chiều dài túi và cắt từng bước, máy điều khiển bằng PLC, phần mềm điều khiển thân thiện, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và màng đóng gói .

– Máy dễ dàng thích ứng nhanh trong lúc vận hành khi ta cài đặt .
– Những lỗi vân hành được hiển thị trên màn hình, và tự động dừng máy nếu máy chạy không chuẩn .
– Mắt đọc điểm đen có độ nhạy cao , vị trí cắt, hàn tùi chính xác và có thể nhận biết được nhiều màu khác nhau, giúp chúng ta có thể sử dụng nhiều loại màng để đóng gói và đóng gói đa dạng sản phẩm hơn .
– Nhiệt độ điều khiển độc lập bằng PID thích hợp cho mọi chất liệu màng khác nhau và được khống chế nhiệt bằng đồng hồ điện tử và đầu dò cảm biến nhiệt một cách chính xác nhất.
– Máy được gắn mắt soi cam chạy giúp vị chí dừng không làm kẹt dao , hay dính màng do nhiệt độ.
– Hệ thống vận hành đơn giản , máy làm viêc chắc chắn và ổn định lâu dài tiếng ồn thấp tất cả những phần tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm đều được chế tạo bằng Inox chất lượng cao .

– Tất cả những trương trình điều khiển , cài đặt hiển thị trên màn hình , được chuyển qua phần mềm sử lý , dễ dàng thich ứng cho từng chức năng và cải tiến công nghệ sau này, chúng ta cũng có thể gắn thêm máy in date lên máy để hoạt động đồng bộ với máy đóng gói.
– Toàn bộ thân máy được sơn tĩnh điện , những chỗ tiếp xúc với sản phẩm được làm bàng inox hoặc thép không rỉ , đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm .
Xem thêm: Máy đóng gói công nghiệp
* Chất liệu đóng gói:Đóng gói được nhiều sản phẩm khác nhau , có hình dạng khác nhau như , bánh bich quy , bánh bao , chocolate ,bánh mỳ , mỳ tôm , bánh trung thu , vỉ thuốc , xà bông …
Mọi thông tin thắc máy đóng gói bánh mỳ quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ tốt nhất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License