Pages

Một số lỗi của máy đóng gói tự động giá rẻ

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Một số lỗi của máy đóng gói tự động
Máy đóng gói tự động là thiết bị được biết đến giúp cho sản phẩm có bao bì đẹp hơn, tiện sử dụng hơn. Đặc biệt Máy đóng gói rất quan trọng trong các nhà máy, cơ sở sản xuất vừa và nhỏ trở lên. Các thiết bị nói thường được sử dụng hoạt động liên tục nên việc xảy ra lỗi là không trách khỏi. Chúng tôi xin nêu ra một số lỗi và cách khắc phục lỗi của máy đóng gói sản phẩm như sau:
Máy đóng gói không lên điện, máy đang chạy thì báo lỗi
– Thiết bị để lâu không hoạt động, bạn cắm điện máy không lên điện, hãy kiểm tra nguồn điện, dây điện đảm bảo không bị đứt, lỏng.
– Khi đang hoạt động bình thường, máy đóng gói đột nhiên tạm dừng hoạt động, điều này làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, hãy kiểm tra sensor quang soi điểm đen có thể bị bụi, hay điện cung cấp không đủ hoặc đã bị hư, không ngoài trừ sensor từ cũng gặp sự cố tương tự.
Lỗi dán túi không dính, cắt sai vị trí túi, kích thước…
– Trong quá trình thiết kế bao bì đóng gói, nhà thiết kế đã thiết kế market, nội dung thương hiệu lên màng cuộn, để cắt đúng vị trí này chúng ta thường bố điểm vị trí cắt. Nếu cắt không chính xác thì cần kiểm tra sensor quang…
– Trong quá trình đóng gói bao bì dán không dính hãy kiểm tra đồng hồ nhiệt xem còn hoạt động tốt không, cũng như điện trở có thể đã cháy cần thay thế.
– Kích thước túi dán không đúng chiều dài hãy kiểm tra chiều dài cắt nhập trên màn hình có đúng với chiều dài thực tế bao bì không, kiểm tra vị trí gá đặt dao cắt chính xác chưa.
– Bật máy màn hình không lên kiểm tra màn hình hoặc PLC, rất có thể chúng đã bị hỏng hoặc lỗi PLC.
Trên đây là những lỗi cơ bản giúp người sử dụng máy đóng gói có thể dễ dàng tham khảo và khắc phục. Ngoài lỗi cơ bản trên thì còn những lỗi mang tính chuyên sâu như lỗi phần mềm, hỏng mạch điện… những lỗi này cần những kỹ thuật viên chuyên nghiệp để sửa và hiệu chỉnh.
Mọi thông tin thắc mắc máy đóng gói tự động quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ tốt nhất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License