Pages

nhận gia công sản xuất mỹ phẩm chính hãng

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Bạn đang có ý tưởng về một loại kem dưỡng da, một loại kem tắm trắng,… mang thương hiệu và thiết kế độc quyền của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tự mình sản xuất ra một thương hiệu mỹ phẩm mang chất lượng và thiết kế đẳng cấp, độc đáo như của Hàn Quốc, …nhưng còn chưa tìm được đối tác uy tín?

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và thiết kế in ấn, chúng tôi đã và đang là đối tác nhận gia công sản xuất mỹ phẩm cho hàng trăm  cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên khắp Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm gia công sản xuất luôn có chất lượng đảm bảo, được kiểm định rõ ràng trước khi đến tay khách hàng.
Hiện tại công ty chúng tôi nhận gia công nhiều dòng sản phẩm chăm sóc mặt từ cơ bản đến chuyên sâu bạn có thể tham khảo:
Và nhiều dòng sản phẩm khác khi khách hàng yêu cầu…
Ngoài ra, Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ sau:
– Tư vấn lựa chọn thương hiệu và đăng kí nhãn hàng
– Tư vấn và thực hiện công bố mỹ phẩm
– Hỗ trợ đăng ký mã vạch theo yêu cầu
– Tư vấn thiết kế bao bì và in ấn
Mọi thông tin cần tư vấn thêm bạn cần hiểu về việc nhận gia công sản xuất mỹ phẩm taị myphamchospavn.com khách hàng liên  Hotline: 0919863781

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License