Pages

Bàn thờ gỗ mít tại hà nội

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Bàn thờ gỗ mít giá rẻ tại Hà Nội

Từ ngàn xưa người Việt luôn luôn coi trọng truyền thống "uống nước nhớ nguồn" do vậy, mặc dù phong tục tập quán thờ cúng tổ tiên có từ rất lâu rồi nhưng vẫn giữ và duy trì đến ngày nay và là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống.

Chính vì vậy, hầu hết các gia đình Việt thường lập bàn thờ để thờ cúng tổ tiên. Các đồ thờ cúng có nhiều loại nhưng quan trọng và không thể thiếu được đó là bàn thờ nó có thể là án gian, ô xa, tủ thờ nhưng sập thờ là uy nghi, ý nghĩa và linh thiêng hơn cả.

Sập thờ thường được làm bằng gỗ mít, gỗ dổi và gỗ gụ và được sơn son thếp bạc (thếp vàng ) hoặc phun PU 5 nước để bảo quản và nâng cao giá trị của không gian thờ cúng.

Tìm Nội Thất 24H chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ các loại. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và "tay nghề của người làm nghề" đã tạo dựng nên nét đặc sắc, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở Tìm Nội Thất 24H. Ở Tìm Nội Thất 24H điều đặc biệt là "nước sơn" dưới đôi tay của người thợ lành nghề, với quy trình khắt khe và chất gỗ đã tạo nên nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời với những sản phẩm đa dạng đặc sắc tuổi thọ lên đến 100 năm.

Bàn thờ gỗ mít giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Mua Bàn thờ gỗ mít đẹp giá rẻ tại hà nội

Với đội ngũ những người thợ có tay nghề tại cơ sở, kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm trong nghề, luôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhất đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.

Do đó, cơ sở đã thi công rất nhiều công trình chùa đình đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.

Với những giá trị cốt lõi trên, cơ sở chuyên làm các mẫu sập thờ chất lượng cao cấp giá rẻ nhất và tuổi thọ trên 100 năm.
Cơ sở chúng tôi sản xuất các mẫu sập thờ chính đó là: sập thờ chạm rồng hóa (sập thờ rồng chầu mặt nguyệt), sập thờ tứ linh, sập thờ chạm mai với nhiều kiểu dáng mẫu mã đặc sắc, tinh tế, mềm mại mang kiến trúc hiện đại, cổ kính.

Theo phong thủy và quan niệm xưa bộ tứ linh là bốn con vật linh thiêng tượng trưng cho quyền lực và sự bảo vệ (long, lân, quy, phụng) có ý nghĩa tăng cường cát khí, chống lại hung khí, tránh được vận hạn và tăng cường tài lộc.

Chính vì vậy Bàn thờ gỗ mít giá rẻ tại Hà Nội lại cho gia chủ những điều tốt lành và tránh được các hung khí, là một trong những mẫu có ý nghĩa và được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Tham khảo thêm: Nội thất phòng khách

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License