Pages

Giấy dán tường tại Hà Nội giá rẻ

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Giấy dán tường tại Hà Nội

Hiện nay do nhu cầu  giấy dán tường tại Hà Nội rất nhiều nên có rất nhiều loại giấy được du nhập vào thị trường điển hình là các loại giấy dán tường đẹp được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản với các loại như decal dán tường, giấy dán tường, vải dán tường, tranh dán tường.

Hiện nay nhu cầu trang trí nhà với giấy dán tường ngày càng tăng cho nên càng có nhiều cửa hàng bán giấy tại Hà Nội nhưng nguồn gốc, chất liệu và giá thành như nào thì chắc hẳn nhiều người chưa rõ.

Giấy dán tường tại Hà Nội

Hiện tại do nhu cầu muốn mua giấy dán tường giá rẻ nên rất nhiều đơn vị đã tự nhập giấy từ Trung Quốc chất liệu không đảm bảo, không có chứng nhận Co, cho nên giấy có nhiễm chì hay không, có độc hại cho sức khỏe người dùng hay không có bền, có bị phai màu hay không thì hầu như là các cửa hàng tự chém. Mà trong khi đó nếu không có sự hiểu biết về chất liệu bạn sẽ bị mua giấy dán tường Trung Quốc với giá bị độn đắt có khi 1tr500/cuộn.

Xem thêm: Giấy dán tường 3D đẹp

Địa chỉ bán giấy dán tường uy tín tại Hà Nội

Nội thất HN là đơn vị hàng đầu miền Bắc về giấy dán tường, các dòng sản phẩm tập trung mạnh vào các dòng sản phẩm từ giá bình dân cho đến cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản. Là tổng đại lý mạnh nhất, phân phối, cung cấp giấy Hàn, giấy Nhật, tranh dán tường Hàn Quốc cho Toàn Quốc.

Giấy dán tường tại Hà Nội

Các dòng sản phẩm chính, chủ đạo cung cấp trên thị trường: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, Tranh dán tường, Vải dán tường với mẫu mã đa dạng luôn bắt kịp xu hướng như giấy dán tường 3D, tranh dán tường 3D, .. cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, văn phòng, phòng đọc sách, phòng thờ,….

Xem thêm: Giấy dán tường

Có gì thắc mắc giấy dán tường tại quận Đống Đa xin vui lòng liên hệ với công ty Nội thất HN để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License