Pages

Giấy dán tường tại quận Đống Đa uy tín

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Giấy dán tường tại quận Đống Đa

Sản phẩm giấy dán tường tại quận Đống Đa giá rẻ nói riêng và các đồ dùng trang trí nội thất khác nói chung là sản phẩm được nhiều hộ gia đình , các shop quần áo hay các nhà hàng, khách sạn sử dụng. Tuy nhiên, không ít những người còn băn khoăn và không biết việc dùng loại giấy này có hiệu quả và giá thành của nó có đắt không?

So với các loại vật liệu khác, thì giá cả của giấy dán tường như thế nào?

Thấu hiểu được nỗi tâm tư của khách hàng vậy nên công ty Nội thất HN xin chia sẻ với bạn một vài bí quyết để có thể chọn và sử dụng giấy dán tường  tại quận Đống Đa.

Sản phẩm giấy dán tường mới bước chân vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm gần đây. Trong những thời gian đầu ấy , giấy dán tường thường chỉ xuất hiện ở các quán cafe, nhà hàng hay các khách sạn sang trọng.

Giấy dán tường tại quận Đống Đa

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng thì đã có không ít những công ty cung cấp giấy dán tường ra đời với mẫu mã đa dạng và chủng loại cũng như chất liệu sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh mà mỗi đơn vị sẽ lấy giá cả và chất lượng dịch vụ để làm ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp riêng của mình. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn mua được những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lí nhất. Công ty Nội thất HN mách nhỏ cho bạn một số bí kíp sau:

Thứ nhất: tham khảo giá

Trước khi tìm mua sản phẩm thì bạn hãy tham khảo giá ở các cơ sở với loại giấy và chất lượng cùng loại ,qua đó, bạn sẽ tìm được một đơn vị báo giá rẻ và hợp lý nhất.

Thứ hai :Tìm đến những nhà cung cấp lớn hoặc các đại lý chính thức

Vì giấy dán tường ngày nay chủ yếu nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, … với giá nhập và thuế tương đối như nhau. Nhưng chỉ có những nhà cung cấp chính thức mới có giá gốc của sản phẩm. Còn với nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ,họ nhập giấy dán tường qua nhiều khâu trung gian khiến cho giá cả bị chênh lệch khá nhiều.

Thứ ba:Xem xét xuất xứ của giấy

Cùng một mẫu giấy, hoa văn giống nhau nhưng có loại sản xuất từ Hàn Quốc, có loại lại xuất xứ từ Trung Quốc. Giấy dán tường nhái của Trung Quốc giá rẻ hơn một chút nhưng độ bền lại không đảm bảo. Chính vì vậy, thà rằng bạn chọn mua từ các nhà cung cấp uy tín, tuy giá cao hơn một chút nhưng chất lượng cực kì đảm bảo cả về độ bền và chất liệu màu sắc.

Xét về chất lượng thì các mẫu giấy của Hàn Quốc có thể sử dụng từ 7 đến 10 năm, những loại giấy dán tường giá rẻ của Trung Quốc chỉ dùng được chưa tới 5 năm là phải thay. Vì vậy, chọn mua giấy tốt là bạn đã tiết kiệm được từ 30% – 50% giá trị thật của nó.

 Giấy dán tường tại quận Đống Đa

Xem thêm: Giấy dán tường 3D giá rẻ tại hà nội

Thứ tư:Chọn chất lượng giấy dựa trên vị trị sử dụng

Bạn nên biết là mỗi sản phẩm giấy thường luôn có ba loại với mức giá khác nhau đó là loại tốt, loại trung bình và loại xấu. Nếu dùng loại xấu để được giá rẻ thì chúng ta không bàn đến. Nhưng bạn có thể sử dụng hai loại còn lại. Nếu trang trí ở phòng khách, cầu thang hay mặt tiền…. bạn nên chọn các loại giấy tốt, đẹp vì nó có độ bền và tuổi thọ cao, chịu sự va đập, trầy xước và bụi bặm… Còn những nơi ít đụng chạm tới như tầng thượng hay gầm cầu thang thì có thể dụng loại giấy giá trung bình để trang trí.

Khi lựa chọn một loại giấy dán tường nào đó thì người tiêu dùng luôn luôn quan tâm tới chất lượng và giá cả của sản phẩm để có những lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, hai từ "giá rẻ" ở đây không phải là khoản tiền khi mua được sản phẩm mà tính đến cả chi phí, hiệu quả sử dụng cho cả thời gian dài.

Xem thêm: Giấy dán tường

Có gì thắc mắc giấy dán tường tại quận Đống Đa xin vui lòng liên hệ với công ty Nội thất HN để được tư vấn miễn phí nhé.Chúc các bạn thành công!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License