Pages

máy dập miệng túi uy tín

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Máy dập miệng túi cao cấp ở Hà Nội
Máy dập miệng túi dùng để hàn miệng túi, dán mép túi ni lông bảo quản các loại thực phẩm như: hạt giống, rau củ, trà khô, đồ lưu niệm, bánh kẹo…khỏi hư hại bởi tác động của môi trường, bụi bẩn, được lâu và sạch sẽ hơn.
Máy hàn miệng túi (máy dập miệng túi ni lông) M10-200mm là sản phẩm lý tưởng cho các cơ sở bán lẻ, sản xuất, cửa hàng tạp hóa, và đóng gói công nghiệp. Máy sử dụng khá đơn giản chỉ cần cắm nó vào và bật máy lên là sẵn sàng để vận hành. Máy được cấu tạo từ kim loại, sơn bằng sơn tĩnh điện, chống thấm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang đi, di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Công tác đèn và chỉ số ánh sáng cho phép bạn biết khi nào quá trình hàn mép túi hoàn thành, làm cho quá trình hàn miệng túi của bạn trở nên cực kỳ đơn giản.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Máy hàn miệng túi là một loại máy có công dụng hàn kín miệng túi bằng nhiệt độ, giúp bảo quản đồ ăn, nguyên liệu một cách hiệu quả nhất, mối hàn nhìn đẹp mắt và có độ kết dính cao.
Ưu điểm của máy hàn miệng túi:
– Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt, an toàn khi sử dụng.
– Nguồn điện sẽ tự động ngắt sau khi hết thời gian hẹn giờ, có đèn sáng để báo hiệu máy đang chạy và đèn tắt khi máy đã ngưng hoạt động.
– Có nút điều chỉnh nhiệt độ với 8 mức độ từ 1 – 8, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Công dụng của sản phẩm
– Dùng để gói kín miệng túi bằng nhiệt, đặc biệt là các loại túi PP và PE. Ngoài ra còn sử dụng được cho các loại vỏ kẹo, bánh, thực phẩm, các loại hàng hóa, thuốc men, ….
– Phù hợp với các hộ kinh doanh hoặc cửa hàng.
Cách sử dụng máy hàn miệng túi
Bạn cắm công tắc vào ổ điện sau đó điều chỉnh nhiệt phù hợp. Kề miệng túi vào máy, dùng tay ấn bộ phận hàn xuống, giữ trong vòng 1-2 giây.
Thông tin chi tiết:
Model : PFS-200
– Chất liệu: Thép
– Kích thước: 30 x15 x 7 (cm)
– Chiều dài đường hàn: 20 cm
– Nguồn điện: 220/110V
– Trọng lượng: 1,5 kg
– Bảo hành: 6 tháng
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy dập miệng túi  quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License