Pages

máy hàn miệng túi liên tục FR900 giá rẻ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy hàn miệng túi  liên tục FR900 là một loại máy dùng nhiệt độ để làm kín túi nhựa, nilon dùng để bọc loại các thực phẩm, đồ dùng… tránh để không khí hoặc vi sinh vật xâm nhập làm hỏng sản phẩm. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như trong các ngành công nghiệp giúp cất giữ 
Lợi ích khi dùng máy hàn miệng túi liên tục  FR900
– Dùng để đóng kín miệng túi không hở đảm bảo không cho vi sinh vật hoặc không khí xâm nhập vào.
– Sử dùng máy hàn miệng túi FR900 nâng cao năng suất lên 2 , 3 lần so với máy hàn dập tay.
– Tiết kiệm thời gian và nhân lực đem lại hiệu quả cao.
Cách sử dụng máy hàn miệng túi liên tục FR900
Bước 1: Để sử dụng máy trước tiên các bạn cần kết nối máy với nguồn điện ( 220 V – 50 Hz ) do máy sử dụng điện thấp nên các bạn có thể cắm trực tiếp vào ổ điện sinh hoạt hoặc làm đường dây riêng.
Bước 2: Mở công tắc nguồn, công tắc quạt làm mát, công tắc nhiệt độ, điều chỉnh tốc độ băng tải, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại bao bì bạn sử dụng để đóng gói sản phẩm. Các loại bao bì thường sử dụng như: PP, PE, PSA,.. Nếu như bạn cài tốc độ băng tải khoảng 8m / phút thì nhiệt độ bạn có thể cài đặt khoảng từ 160 – 180 độ C.
Bước 3: Khi nhiệt độ đã đạt đến mức mong muốn, các bạn cho sản phẩm liên tục liên băng chuyền để miệng bao vào khe giữa hai mép khe hàn máy sẽ tự động đưa sản phẩm vào trong và ép kín miệng bao một cách liên tục.
Lưu ý : Khi đưa sản phẩm vào khe hàn các bạn cần để sản phẩm ngay ngắn không bị chéo để đảm bảo đường hàn được chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao hơn.
Với ưu điểm của Máy hàn miệng túi  liên tục FR900 là được thiết kế bằng vỏ sơn chất lượng cao chống rỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy. Máy thường được sử dụng trên dây chuyền đóng gói thực phẩm, bánh kẹo, đồ khô, đồ ướt và các sản phẩm được bao gói để bảo quản khác..

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License