Pages

máy hàn miệng túi thổi khí túi bim bim giá tốt

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Máy hàn miệng túi thổi khí túi bim bim đóng gói sản phẩm ngược lại hoàn toàn với hút chân không, máy bơm không khí làm đầy rồi hàn miệng túi sản phẩm lại. Không dừng lại ở khâu đóng gói mà mục đích của máy là để bảo quản sản phẩm tránh va đập vỡ nát, nâng cao tính thẩm mỹ… thích hợp đóng gói: bánh mỳ tươi, bánh snack, bim bim, khoai tây chiên …
Chức năng
– Máy hàn túi thổi khí: Máy dùng để hàn , đóng gói đường hàn các loại túi như bim bim , túi đậu phộng , đường hàn đẹp ….
– Là công ty đi đầu trong ngành máy chế biến thực phẩm đóng gói.Máy hàn miệng túi là 1 loại máy không thể thiếu trong sản xuất của xưởng sản xuất!
– Máy dán miệng túi thổi khí thích hợp đóng gói cho các sản phẩm bánh kẹo, thuốc lào, bánh ngọt, khoai chiên… Máy làm việc theo quy trình thổi khí vào túi rồi mới hàn miệng túi.
– Quy trình hoạt động máy hàn thổi khí là khi sản phẩm đi qua máy hàn,không khí được thổi căng vào bên trong sản phẩm rồi ngay lập tức cơ chế hàn mép túi được thực hiện ngay sau đó !Làm gói bim bim phồng to lên rất đẹp mắt.
– Mỗi sản phẩm được thổi khí căn phồng lên giúp chống va đập, vỡ nát khi vận chuyển, ngoài ra còn kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn đối với một số loại bánh kẹo, thực phẩm.
– Điện nguồn: 220V/50Hz
– Công suất: 750W
– Tốc độ dán: 0-12 mét/phút
– Độ rộng mép dán: 0-12 mm
– Độ dày màng dán: 0.02-0.08 mm
– Nhiệt độ dán: 0-300 °C
– Sức kéo của băng tải: ≤ 5 kg
– Kích thước máy: 1060 x 640 x 970 mm
– Trọng lượng máy: 39 kg
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường quý khách có thể tham khảo:
  • Máy dập miệng cốc tự động, bán tự động…
  • Máy dán nhãn chai tự động
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy đồng hóa dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy in date tự độn
Và nhiều loại máy khác…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc công nghiệp luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước không chỉ vì chất lượng của sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành rẻ so với nhiều nơi hiện nay. Các sản phẩm công ty phân phối luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài với chất lượng cam kết không qua trung gian giúp giảm giá thành. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và có chế độ bảo hành lâu dài, sự phục vụ tốt tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về máy hàn miệng túi thổi khí túi bim bim  quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License