Pages

Máy đồng hóa chân không mỹ phẩm

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy đồng hóa chân không mỹ phẩm nhập kĩ thuật tiên tiến của nước ngoài, được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho công nghệ sản xuất chất đặc như các sản phẩm dạng kem, sữa, thuốc mỡ, mỹ phẩm v.v. Máy bao gồm bồn chứa nước, dầu, bồn nhũ hóa, bơm chân không, hệ thống ép thủy lực, hệ thống đổ nguyên liệu ra, hệ thống điều khiển thiết bị điện, bục thao tác v.v.
Trong công nghệ sản xuất đồng hóa có độ kết dính cao, đặc biệt là các sản phẩm dạng kem, sữa, vấn đề thường gặp lớn nhất là đường kính hạt phân tán lớn và không khí lẫn vào sản phẩm trong quá trình trộn. Đường kính hạt quá lớn làm cho chất nhũ hóa không ổn định, thiếu độ bóng; sản phẩm bị lẫn không khí sẽ sản sinh bọt khí, nhiễm khuẩn, dễ bị ôxi hóa và bề mặt không mịn bóng.
Với máy đồng hóa chân không này cánh trộn trung tâm và cánh khuấy cạo sát thành có đặc điểm bổ trợ nhau, đã hình thành nên phương thức trộn hữu hiệu nhất, tạo nên các sản phẩm đồng hóa hoàn mỹ nhất.
Máy nhũ hóa chân không 150 L (TMDC-DG02)
Với phương thức hút chân không, sản phẩm tạo ra không còn bị bọt khí trong quá trình trộn, từ đó đảm bảo sản phẩm tạo ra có độ mịn, bóng và phẩm chất duy trì lâu hơn.
chân không chất chuyển thể sữa được thiết kế chuyên nghiệp theo sản xuất thuốc mỡtrìnhMỹ phẩm và thuốc mỡ vv. Sản phẩm thông quaGiới thiệu công nghệ tiên tiến từ nước ngoài.
Máy được đặc trưng bởi hoạt động đơn giản, hiệu suất ổn định, homogenizing hiệu suất tốt, sản xuất hiệu quả, thuận tiện làm sạch, cơ cấu hợp lý, diện tích đất nhỏ, tự động.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMDC-DG02
– Điện áp: 380V/50Hz
– Công suất: 3Kw
– Mô tơ bơm nước: 220V/0.37Kw
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường bạn có thể tham khảo:
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói trà túi lọc tự động
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy tiếp niệu chân không
  • Máy dán nhãn decal thân chai
  • Máy sấy hoa quả, nông sản công nghiệp, mini gia đình
  • Máy in date tự động
  • Máy xoáy – siết nắp chai
  • Máy viền mí lon
  • Máy ép màng co tự động
Và nhiều dòng máy khác…
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy in date màu cho các xưởng sản xuất quý khách hãy liên hệ với công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để nhận sự hỗ trợ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License