Pages

Máy đồng hóa mini uy tín, chất lượng, chính hãng

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy đồng hóa mini có chức năng phá vỡ sự liên kết của các phân tử, trong hỗn hợp sản phẩm. Giúp các thành phần nguyên liệu trong sản phẩm, hòa quyện với nhau thành một thể thống nhất. Sản phẩm sau khi được đồng hóa có kết cấu vững chắc, không bị tách nước, phân tầng, khi lưu trữ.
Máy là thiết bị được sử dụng để làm đồng đều sản phẩm. Thiết bị sử dụng nguyên lý ép piton hút sản phẩm và một đường lớn rồi ép sản phẩm qua các khe nhỏ của lưới, với mục đích là phá vỡ sự liên kết của các phân tử, giúp sản phẩm thành một thể đồng nhất.
Máy đồng hóa có tay chỉnh cơ tiện lợi dễ dàng điều chỉnh áp lực đầu ra sản phẩm và điều chỉnh độ mịn sản phẩm theo mong muốn đối với từng loại sản phẩm cụ thể.
Công ty Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy đồng hóa nói riêng và các loại máy công nghiệp khác trên thị trường. Với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc chúng tôi luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng với giá thành hợp lý được các khách hàng tin tưởng. Nếu quý khách đang có nhu cầu về thiệt bị máy đồng hóa mini hãy liên hệ với Tân Minh để được chúng tôi tư vấn bạn dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: máy đồng hóa
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy đồng hóa sữa đậu nành quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License