Pages

Máy đồng hóa sữa chua chính hãng, uy tín Tân Minh

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy đồng hóa sữa chua hay là máy đồng hóa là thiết bị được sử dụng tròng ngành sản xuất sữa, kem ăn, dầu ăn,… Thiết bị có chức năng phá vỡ sự liên kết của các phân tử, trong hỗn hợp sản phẩm. Giúp các thành phần nguyên liệu trong sản phẩm, hòa quyên với nhau thành một thể thống nhất. Sản phẩm sau khi được đồng hóa có kết cấu vững chắc, không bị tách nước, phân tầng, khi lưu trữ. Ngoài ra thiết bị cũng giúp sản phẩm mịn hơn chất lượng tốt hơn.
_ Máy đồng hóa, trước khi đi vào phân tích ưu và nhược điểm của máy đồng hóa, chúng ta cần hiểu máy đồng hóa là gì? Máy đồng hóa có nghĩa là thiết bị được sử dụng để làm đồng đều sản phẩm. Thiết bị sử dụng nguyên lý ép piton hút sản phẩm và một đường lớn rồi ép sản phẩm qua các khe nhỏ của lưới, với mục đích là phá vỡ sự liên kết của các phân tử, giúp sản phẩm thành một thể đồng nhất.
_ Máy đồng hóa do công ty Tân Minh cung cấp là hàng chất lượng cao, thiết bị được làm hoàn toàn bằng inox 304 chất lượng cao.
_ Tùy từng sản phẩm để lựa chọn áp lực và cấp độ đông hóa cho từng sản phẩm cụ thể, như đồng hóa kem các bạn chỉ cần máy đồng hóa 3 cấp và áp lực 25 Mpa là được, nhưng nếu đồng hóa sữa, sản phẩm yêu cầu các bạn phải đồng hóa ở áp lực 40 Mpa.
máy đồng hóa kem
_ Máy đồng hóa được thiết kế khung sườn chắc chắn không bị dung lắc khi vận hành, hệ thống cam chuyền động được thết kế ngâm trong bồn dầu, giúp thiết bị vận hành êm ái và không bị nóng, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
_ Máy đồng hóa, được gắn moto có công xuất lớn lên đến 11 Hp vận hành mạnh mẽ không bị tắc nghẽn dán đoạn sản phẩm, cũng không sinh ra mức nhiệt lớn làm hư hỏng sản phẩm.
_ Máy đồng hóa có tay chỉnh cơ tiện lợi dễ dàng điều chỉnh áp lực đầu ra sản phẩm và điều chỉnh độ mịn sản phẩm theo mong muốn đối với từng loại sản phẩm cụ thể.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMDC-DG03
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 3-5.5Kw
– Kích thước: 2600 x 2250 x (1950-2700) mm
– Năng suất: 100 lít/giờ
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: máy đồng hóa
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy đồng hóa sữa chua quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License