Pages

Máy đóng nắp bán tự động uy tín, chất lượng cao

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy đóng nắp bán tự động SK-40 chuyên dụng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút gien như chai nước tinh khiết, chai rượu Vodka hà nội hay các loại chai lọ khác có nắp xoáy gien, tự động xoáy vặn gien, đóng nắp kín chắc chắn.
Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công bằng tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống.
Cơ sở kinh doanh của quý khách đang có nhu cầu đầu tư máy đóng nắp bán tự động nhưng còn băn khoăn về địa chỉ mua máy vì trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp khiến bạn băn khoăn, giá thành sản phẩm của đơn vị nào hợp lý nhất và có chế độ bảo hành lâu dài?
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc công nghiệp, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý khi đến tay khách hàng mà không qua khâu trung gian giúp bạn tiết kiệm chi phí, chế độ bảo hành lâu dài. Tân Minh đặt uy tín của mình đi kèm với chất lượng sản phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.
Thông số kỹ thuật máy :
– Tên sản phẩm: Máy đóng nắp chai bán tự động
– Model: SK-40
– Công dụng: Dùng đóng kín nắp chai nhựa nước suối và nắp nhôm chai thủy tinh
– Số đầu xoáy: 01
– Chiều cao của chai: 50 x 320 mm.
– Kích thước máy: 700 x 340 x 1260 mm.
– Trọng lượng: 70 Kg
Mọi thông tin thắc mắc về máy đóng nắp bán tự động quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com/ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License