Pages

Máy đóng nắp thủ công cao cấp, giá rẻ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Công Ty Tân Minh chuyên cung cấp các loại máy đóng nắp chai chuyên dùng để vặn , đóng , xoáy nút các loại chai bia , chai rượu , chai nước tinh khiết … Máy đóng nắp thủ công chuyên dụng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút gien như chai nước tinh khiết, chai rượu Vodka hà nội hay các loại chai lọ khác co nắp xoáy gien, tự động xoáy vặn gien, đóng nắp kín chắc chắn.
Máy đóng nắp chai là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở hộ kinh doanh hay các xưởng sản xuất đồ uống vừa và nhỏ. Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống. Máy đầu tư thấp, thu hồi nhanh, sửa chữa thay thế nhanh chóng, hiệu quả đóng nắp cao.
Cơ sở của bạn đang có nhu cầu đầu tư máy đóng nắp thủ công để đơn giản hóa công việc vặn nắp chai? Bạn còn đang băn khoăn về giá thành và chất lượng của máy ở các công ty bán máy? 
Khách hàng có nhu cầu chỉ cần gửi mẫu chai và nắp đến Công ty, kỹ thuật công ty chạy vận hành máy ổn đinh chở giao tận nơi tới khách hàng, khách hàng nghiệm thu tại xưởng của mình đạt yêu cầu mới thanh toán tiền. Chúng tôi cam kết phục vụ tận tình, chu đáo, bảo hành nhanh chóng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chính hãng của Công ty chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMDC-DA12
– Chất liệu máy: nhôm, inox
– Nhập khẩu Tân Minh
– Bảo hành 12 tháng
Mọi thắc mắc về  máy đóng nắp thủ công quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License