Pages

Máy rửa chai lọ công nghiệp chất lượng cao

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy rửa chai lọ công nghiệp
Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu của con người với các sản phẩm công nghệ hiện đại có tính năng ưu việt ngày càng cao.Máy rửa chai lọ là sản phẩm công nghệ tiến tiến đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy ưu điểm máy là gì ?
Máy rửa chai là thiết bị máy móc hiện đại có khả năng làm sạch, tẩy rửa các vật liệu như chai, lọ thủy tinh. Sản phẩm nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực. Máy được thiết kế theo nguyên lí xoay tròn với quy trình rủa bao gồm 6 giai đoạn:
Giai đoạn đầu tiên, chai sẽ xếp thẳng hàng trên giá đỡ rồi đưa vào bên trong máy. Ở bên trong, tất cả chai thủy tinh đều được ngâm bằng nước nóng để chất bẩn ở trong chai sẽ dễ dàng được thoát ra ngoài. Giai đoạn tiếp theo chai thủy tinh được đưa sang bể ngâm dung dịch kiềm nóng để loại bỏ hoàn toàn chất bẩn có trong chai. 
Máy rửa chai lọ thường được làm bằng chất liệu inox SUS316 và SUS304 để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ưu điểm máy rửa được cho là có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng, thao tác máy không mất nhiều sức, không nhiều nhân lực. Quá trình hoạt động của máy tương đối linh hoạt, không gây ra tiếng ồn. Sử dụng sản phẩm này chai lọ được làm sạch cả trong và ngoài, đồng thời chai được rửa bằng nhiều lần nước với nhiều công đoạn khác nhau nên khả năng làm sạch cao. Máy có khả năng phun với công suất lớn đều, làm việc với độ chính xác cao, không xảy ra các sự cố như làm đổ vỡ chai nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm này.
Lựa chọn sản phẩm của công ty Tân Minh, chúng tôi sẽ mang đến ưu điểm máy rửa chai lọ công nghiệp chất lượng cao, có tính năng vượt trội với mức giá vô cùng hợp lí. Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm này hoặc muốn được biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp tới: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License