Pages

Máy tạo hình thùng bán tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Ngày nay các sản phẩm bao bì bằng chất liệu giấy đặc biệt là thùng carton đựng thực phẩm đang dần dần thay thế bao bì bằng chất liệu nhựa, nilong trong việc đóng gói đựng thực phẩm đặc biệt với yêu cầu vận chuyển xa, hạn chế biến dạng các sản phẩm bên trong.
Thùng carton đựng thức ăn – thực phẩm không chỉ an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng như các loại bao bì bằng nilong, mà còn giúp cho khách hàng có thể thỏa sức in ấn, thiết kế, sáng tạo ra những mẫu mã, hình ảnh mà khách hàng muốn hướng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó việc sử dụng bao bì bằng thùng carton còn giúp bảo vệ môi trường vì chúng dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.
Đặc điểm sản phẩm: “Sản phẩm thùng carton đựng thực phẩm – thức ăn. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt có thể tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng cùng chất lượng sản phẩm cao rất phù hợp cho việc đống gói cho các mặt hàng thực phẩm tạo hình ảnh thương hiệu riêng cho sản phẩm.”
Chính vì vậy các doanh nghiệp sản xuất muốn đầu tư máy tạo hình thùng bán tại Hà Nội ở đâu để có chất lượng tốt với mức giá thành rẻ?
Máy tạo hình thùng carton trở thành cánh tay đắc lực cần thiết cho quá trình sản xuất cuối cùng đóng gói sản phẩm, giúp quá trình bảo quản được đảm bảo. 
Máy được thiết kế với khả năng tự động lấy bìa carton và mở thùng, dán đáy thùng chuẩn bị cho quá trình đóng gói cuối cùng nhanh chóng đơn giản hóa công việc. Quá trình vận hành máy được điều khiển hoàn toàn bằng thiết bị điện tử dễ dàng và đơn giản tự động, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
Máy tạo hình thùng carton của Tân Minh được nhập khẩu từ các công ty quốc tế chuyên sản xuất, lắp ráp máy công nghiệp nên chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-GB01
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 200W
– Kích thước (D x R x C): 2000 x 1900 x 1450 mm
– Trọng lượng: 450 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành 12 tháng
Mọi thắc mắc về máy tạo hình thùng bán tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License