Pages

Máy xúc rửa chai thủy tinh uy tín

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy xúc rửa chai thủy tinh là thiết bị chuyên dùng để xúc rửa chai thủy tinh, thiết bị này có chức năng rửa bên trong và bên ngoài, bằng hoá chất hoặc nước sạch, máy có thể loại bỏ được cặn bẩn, tem nhãn còn sót trên thân chai. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ maydonggoitanminh.com để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Máy rửa chai được lựa chọn phương thức sục rửa liên tục, hiệu quả làm việc cao. Máy thích hợp dùng cho các loại chai nhựa, chai thuỷ tinh có hình dáng và quy cách khác nhau, phạm vi sử dụng rộng rãi, bảo dưỡng đơn giản. Cọ rửa chai thủy tinh, chai sử dụng rồi.Cọ rửa bên trong và bên ngoài bình…
Nguyên lí làm việc
Chai được vận chuyển bằng băng tải đến bánh hình sao, sau đó được giữ và xoay ngược lên bằng bộ phận kẹp chai. Khi chai đi đến đầu xúc rửa, bơm phun nước diệt khuẩn sẽ xúc rửa chai. Sau khi xúc rửa chai đi đến vị trí tháo khô để tháo hết nước còn lại trong chai. Sau đó kẹp chai quay ngược chai trở về và được chuyển ra băng tải bằng bánh hình sao để chuyển chai sang chu trình chiết rót tiếp theo.
 Cấu trúc chính:
Khi máy đang làm việc, các công đoạn như tải chai, kẹo và xoay, xúc rửa chai, tháo khô và đưa chai ra được hoàn thành.
– Khi các công đoạn trước đó được hoàn thành như thổi chai, làm sạch chai, chai được chuyển bằng băng tải đến bánh hình sao, sau đó được giữ và xoay ngược lên bằng bộ phận kẹp chai.
– Kẹp chai và xoay chai
Bộ kẹp chai và xoay chai như một dụng cụ thống nhất sử dụng liên kết của trục cam và trục lăn để thực hiện kẹp hoặc thả chai, và đồng thời sử dụng một ray hộ luân tuần hoàn để làm chai chuyển động đúng trong quá trình xoay, do đó đạt được chức năng xúc rửa và tháo khô.
– Xúc rửa và tháo khô
– Dụng cụ điều chỉnh trục lên và xuống
Để đạt được yêu cầu các loại chai khác nhau một thiết bị trục lên và xuống được sử dụng. Mở vỏ sau, đặt tay cầm được gắn vào lỗ của hộp bánh vít, xoay tay cầm sang phải hoặc trái, tấm xoay chính và phễu nước sẽ chuyển động lên hoặc xuống bởi 4 vít đến đúng chiều cao như được lắp.
Cùng đội ngũ nhân viên, đội ngũ kĩ sư giàu lòng nhiệt huyết và kinh nghiệm, đội ngũ lắp đặt nhanh chóng; Máy xúc rửa chai thủy tinh của maydonggoitanminh.com sẽ không làm bạn thất vọng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License