Pages

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED TẠI HƯNG YÊN TỐT NHẤT

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Làm biển quảng cáo đèn Led tại Hưng Yên

Chúng tôi chuyên thiết kế, lắp đặt, làm biển quảng cáo đèn Led tại Hưng Yên : đèn led ngoài trời, biển led vẫy, led điện tử, led ma trận, led full colour ,led hộp đèn là địa chỉ uy tín.

Biển led bắt nguồn từ những biển vẫy nhận biết cửa hàng, công ty. Quảng cáo truyền thống bảng hiệu đèn led thường dùng chất liệu bạt đơn hay hộp đèn. Nhưng với sự phát triển của kỹ thuật, biển vẫy được thay thế bằng các biển led, màn hình điện tử chạy nội dung chữ hoặc hình ảnh bắt mắt, ấn tượng.

Làm biển quảng cáo đèn Led tại Hưng Yên

Đây là loại biển sử dụng các đèn led rời có màu sắc khác nhau, được gắn vào một tấm cố định theo hình dáng khách hàng yêu cầu. Một chương trình sẽ điều khiển bật tắt đèn để tạo ra hiệu ứng mong muốn. Loại biển hiệu này có thể tạo những hiệu ứng khá đẹp mắt trong khi giá thành lại thấp.

Đèn LED có ưu điểm như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, kích cỡ nhỏ, nhiệt năng sinh ra trong quá trình hoạt động không đáng kể, hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ thấp, không sử dụng thủy ngân.

Trong điều kiện phòng thí nghiệm tuổi thọ trung bình của một bóng đèn LED có thể đạt tới 100.000 giờ hoạt động và trong điều kiện thực tế cũng đạt tới con số đáng khâm phục là 60.000 giờ chiếu sáng

Công dụng

Biển led là một ứng dụng phổ biến nhất về đèn LED, sử dụng bảng điện tử led sẽ cho hình ảnh hiển thị vô cùng sống động và cuốn hút, có giá thành rẻ, chi phí thấp. Đặc biệt với những bóng LED trên nền chữ nổi là một sự lựa chọn làm thay đổi cả không gian, bề mặt, tạo vẻ ấn tượng thu hút với người nhìn ngay từ đằng xa.

Kết cấu và giá thành của bảng đèn led phụ thuộc chủ yếu vào số lượng LED sử dụng trên biển hiệu sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong yêu cầu thiết kế để có một biển hiệu ưng ý.

Đặc biệt sản phẩm LED vẫy trên nền chữ nổi đang là một xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tầm cỡ hiện nay vì khả năng thu hút của nó.

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo đèn LED:

Xem thêm: làm biển quảng cáo tại Hưng Yên

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ làm biển quảng cáo đèn Led tại Hưng Yên trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0903 481 609

Xem thêm: Làm biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License