Pages

BIỂN TREO TƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Biển treo tường thường được đặt làm biển công ty hoặc poster treo tường, có các loại chính như sau:

Biển mica treo tường có hai lớp mica

Cấu tạo như các biển mica bình thường, chúng có độ dày khiêm tốn và được kết hợp bởi ba lớp, lớp mica trên cùng, hình ảnh in ở giữa, và lớp mica sát tường.

Loại biển mica này gọi là biển mica hai lớp, tuy có đắt hơn chút nhưng bạn dễ dàng thay thế tấm in ở giữa bất kỳ lúc nào. Điều này thích hợp khi bạn để chức năng nó là tấm poster treo tường. Khá nhiều khách hàng đã lựa chọn giải pháp trang trí showroom hoặc salon của mình bằng các tranh mica gắn tường.

Biển treo tường

xem thêm bài viết : Biển tên công ty

Biển mica – kính treo tường có một lớp

Dĩ nhiên là chỉ có một lớp mica – kính trên biển loại này với một lớp hình ảnh đằng sau. Nếu xét về bề ngoài thì biển mica – kính một lớp hoặc poster mica hai lớp không khác gì nhau. Tuy nhiên nhược điểm của nó là khi thay hình ảnh, bạn cần phải nhờ tới chuyên gia dán decal cho tấm mica – kính này với vật liệu in là decal có phủ keo trong suốt hoặc backlit…

Biển mica – kính treo tường có gắn chữ nổi

Ngay từ cái tên, bạn đã nhận ra cách thức hiển thị logo go trên biển loại này. Nói thật, tôi thích độ bóng bẩy của biển mica – kính. Nếu biết kết hợp với chữ 3d hoặc các chất liệu khác sẽ cho ra những sản phẩm tuyệt hảo về quảng cáo trong mắt khách hàng của bạn.

Vật liệu mica – kính có khả năng biểu đạt hình ảnh và màu sắc lên đến mức tuyệt đối. Với độ bóng của mình, độ trong suốt đặc biệt, khả năng hấp thụ, phản xạ ánh sáng tuyệt hảo, không nứt vỡ, …

Mica đang hoàn toàn chiếm hữu trong các không gian hiện đại xung quanh bạn.

Biển treo tường

Chúng tôi cam kết:

  • Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.
  • Thiết kế đẹp: Nhờ đội ngũ thiết kế viên mang tầm cỡ.
  • Tư vấn sát nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí thiết kế
  • Thi công bảng quảng cáo nhanh đúng kỹ thuật.
  • Chất lượng đảm bảo: nhờ vào đội ngũ kĩ thuật viên có chứng chỉ, bằng cấp thực sự.
  • Chế độ bảo hành thỏa đối với từng sản phẩm chúng tôi làm ra.
  • Thi công biển quảng cáo cửa hàng

Xem thêm chuyên mục: Biển công ty

Về chúng tôi

Trong nhiều đơn vị nhận thi công biển quảng cáo hiện nay, thì công ty chúng tôi một trong các là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất; tại công ty chúng tôi có cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ thi công biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc tốt nhất hiện nay.

Khách hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu thi công biển quảng cáo tại miền bắc hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0906290096 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất ngay từ bây giờ nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License