Pages

MẪU BIỂN QUẢNG CÁO CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mẫu biển quảng cáo cửa hàng điện thoại

Một Mẫu biển quảng cáo cửa hàng điện thoại đẹp không chỉ quảng bá được thương hiệu cửa hàng mà còn có khả năng kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng nhằm tăng cao doanh thu của cửa hàng. Với tiêu chí thu hút khách hàng thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm khi thiết kế biển quảng cáo cửa hàng điện thoại cần phải đảm bảo yêu cầu đẹp và sang trọng bởi nó được xem như là bộ mặt của cửa hàng. Làm biển quảng cáo điện thoại là một trong những hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, cho các cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Cấu tạo của một tấm biển quảng cáo điện thoại

Biển quảng cáo cửa hàng điện thoại thông thường được chia làm 2 phần.

  • Phần biển hiệu phía trên là màu sắc; và logo đặc trưng của thương hiệu chính mà cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra còn một số thông tin liên hệ cơ bản như: địa chỉ, số điện thoại…
  • Bên dưới là thông tin của các sản phẩm; dịch vụ mà cửa hàng điện thoại cung cấp cho khách hàng. Biển hiệu sử dụng khá nhiều màu sắc nhưng được kết hợp hài hòa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Một số lưu ý khi thiết kế một biển quảng cáo cửa hàng điện thoại.

  • Thiết kế biển quảng cáo sửa chữa điện thoại; phải thể hiện cho khách hàng thấy được sự uy tín của cửa hàng. Làm sao để người tiêu dùng nhìn thấy đã có thiện cảm để lựa chọn cửa hàng của mình.
  • Biển quảng cáo sửa chữa điện thoại không nên thiết kế quá cầu kì, phức tạp; không nên đưa quá nhiều thông tin lên biển quảng cáo; điều này sẽ làm cho khách hàng bị rối loạn; không tiếp nhận được nội dung mà bạn muốn cung cấp; làm cho khách hàng cảm giác khó chịu.
  • Biển quảng cáo sửa chữa điện thoại phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và mang cả nét hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng về tay nghề của của cửa hàng. Nét hiện đại trong biển quảng cáo là điều tất yếu bởi về cơ bản điện thoại đã là một thiết bị hiện đại nếu tấm biển quảng cáo của bạn lại mang phong cách lỗi thời thì thật là một sai lầm nghiêm trọng khiến khách hàng từ chối bạn.

Các biển hiệu phổ biến cho cửa hàng điện thoại:

  • Chữ nổi inox: chữ nổi innox đèn led lồng mặt mica, chữ nổi inox lồng mặt inox xanh,…
  • Chữ nổi mica: chữ mica khắc chìm, chữ nổi mica viền inox,..
  • Biển chữ nổi bằng Alu: chữ khắc chìm alu, biển hiệu nền alu chữ nổi inox, mica
  • Bảng hiệu mica hút nổi: có nhiều kiểu tròn, elip, vuông,..
  • Đèn led, bảng điện tử: Đây là loại bảng hiệu mà theo tôi thì được nhiều cửa hàng sử dụng nhất; và cũng mang lại rất nhiều hiệu quả tối ưu.

Bạn đang kinh doanh điện thoại và muốn chọn một Mẫu biển quảng cáo cửa hàng điện thoại cho cửa hàng của mình. Hãy đến ngay với lambienquangcaogiare để có cho mình tấm biển quảng cáo chất lượng với giá cả phải chăng.

Xem thêm: Biển hộp đèn 3M.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License