Pages

Máy dán nhãn decal có indate cao cấp

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Máy dán nhãn decal có indate uy tín ở Hà Nội
Công nghệ máy móc ngày càng phát triển, kéo theo những quy trình gia công cũng phát triển. Nhất là những quy trình đóng chai dán nhãn để thành phẩm. hãy cùng tìm hiểu những loại máy dán nhãn decal có indate chất lượng qua bài viết sau.
Máy dán nhãn chai hiện nay được thiết kế nhằm phục vụ với nhiều sản phẩm khác nhau trong thời gian nhanh nhất để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hay các đơn vị lớn nhỏ khác nhau.
Thông số kỹ thuật của máy dãn nhãn chai
Thiết bị máy dán nhãn chai nhựa  được thiết kế với kích thước 1800mm x 1000mm x 2100mm tương ứng với ngang x rộng x cao. Tốc độ của máy có thể phóng nhãn đến 100 chai trong một phút. Đường kính của chai sẽ được dao động từ 25mm đến 155mm cùng với chiều dài nhãn chai từ 30mm đến 300mm.
Độ dày nhãn chai dao động từ 40 đến 50 micron, kích thước cho mỗi cuộn nhãn là O.D.: 18”, I.D core: 5-10”. Máy còn có thể sử dụng được rất nhiều chất liệu nhãn khác nhau như PVC/PET/ÓP. 
Những ưu điểm của máy dãn nhãn chai
Cấu trúc của máy dán nhãn được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm và chất liệu thép không gỉ, giúp cho việc bảo quản, vệ sinh được dễ dàng và tốt hơn sau một thời gian sử dụng cũng như không bị gỉ sét trong các môi trường và khí hậu tại Việt Nam.
Phần màn hình của máy dán nhãn chai cho miệng chai được thiết kế theo kiểu cảm ứng giúp cho người điều khiển có thể dễ dàng thao tác hơn.
Cơ cấu cắt của máy đem đến độ chính xác 100% nhằm đảm bảo được phần nhãn lên thân chai. Ngoài ra, máy dán nhãn decal chai pet có thể kết nối với các dây chuyền của máy để hoạt động dễ dàng hơn trên thân chai, miệng chai hoặc dán cho toàn chai.
Mua máy dán nhãn chai ở đâu tốt nhất.
Nếu bạn đang phân vân khi chọn một thiết bị máy dán nhãn decal chai pet ở đâu tốt nhất, hãy đến với http://maydonggoitanminh.com. 
Tất cả các loại Máy dán nhãn decal có indate đều được thiết kế linh hoạt, bền bỉ, với những linh kiện được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng cùng các đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Hãy truy cập vào trang web http://kwt.com.vn/ để được tư vấn cũng như hỗ trợ các loại máy dán nhãn chai tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License