Pages

Máy dán nhãn decal thân chai chất lượng, cao cấp

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Máy dán nhãn decal thân chai  đáp ứng việc ghi nhãn sản phẩm nhanh chóng, máy tự động dính nhãn lên bề mặt sản phẩm, cơ chế dán nhãn tiêu chuẩn có thể đáp ứng các nhãn bề mặt không đồng đều.
Công nghệ máy móc ngày càng phát triển, kéo theo những quy trình gia công cũng phát triển. Nhất là những quy trình đóng chai dán nhãn để thành phẩm. hãy cùng tìm hiểu những loại máy dán nhãn chai chất lượng qua bài viết sau.
Máy dán nhãn chai hiện nay được thiết kế nhằm phục vụ với nhiều sản phẩm khác nhau trong thời gian nhanh nhất để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hay các đơn vị lớn nhỏ khác nhau.
Máy được thiết kế với 3 chiều cao nhãn khác nhau là từ 10 đến 120mm, từ 10 đến 180mm và từ 10 đến 220mm. Chiều dài của máy dán nhãn hiện đại từ 15 đến 300mm. Kích thước của sản phẩm là chiều rộng 40 đến 100mm và chiều dài từ 50 đến 300mm.
Đường kính của cuộn nhãn phần trong là 76mm và phần đường kính phần ngoài là 360mm. Tốc độ cho ra nhãn là 12 đến 25m trong mỗi phút.
Tính năng của máy 
Bên cạnh đó, máy dán nhãn giá tốt được sử dụng motor đến từ Đức để tạo ra tốc độ in nhãn nhanh hơn, đồng bộ với tốc độ di chuyển của băng tải đem đến kết quả chính xác nhất. 
Nếu bạn đang phân vân khi chọn một thiết bị Máy dán nhãn decal thân chai ở đâu tốt nhất, hãy đến với http://maydonggoitanminh.com. Đây là một đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dây chuyền để phục vụ cho các ngành đóng gói nước uống, thực phẩm..
Tất cả các loại máy dán nhãn decal đều được thiết kế linh hoạt, bền bỉ, với những linh kiện được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng cùng các đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License