Pages

máy hút chân không dùng cho điều hòa uy tín

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Để sở hữu 1 chiếc máy lạnh rẻ, bền, đẹp ngoài việc lựa chọn thương hiệu chất lượng thì công đoạn lắp đặt đúng quy cách cũng không kém phần quan trọng. Để lắp đặt đúng cách đòi hỏi người kỹ thuật phải có tay nghề cao từng được đào tạo các khoá huấn luyện về quy trình lắp đặt. Lắp đặt đúng chuyên môn kỹ thuật để đảm bảo máy hoạt động tốt nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Việc sử dụng Máy hút chân không dùng cho điều hòa là vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh vì nó có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất hoạt động và độ bền của máy. Đây là quy trình mà hầu hết các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lạnh bên ngoài đều bỏ qua vì tốn công, mất thời gian hoặc không có thiết bị hút chân không chuyên dùng, hoặc giả các kỹ thuật bên ngoài làm theo phương pháp sử dụng xả gas để đuổi khí nhưng cũng không có tác dụng nhiều.
Hút chân không là như thế nào?
– Cũng giống như việc bạn bảo quản thực phẩm chúng ta hay dùng máy chút chân không để hút sạch không khí. Đối với lắp đặt máy lạnh thì dùng máy hút chân không chuyên dụng để hút sạch không khí hoặc tạp chất có bên trong đường ống trước khi xả gas ra để đảm bảo máy lạnh hoạt động thông suốt, không bị kết tủa hoặc nghẽn cáp sau này và đúng với quy trình lắp đặt do nhà sản xuất đề ra.
Các bước hút chân không đúng cách:
Bước 1: Nối các dây của đồng hồ nạp với máy và bơm hút .
Bước 2: Chạy bơm hút chân không. Hút chân không cho đến khi độ chân không đạt -760 mmHg hoặc thấp hơn.
Bước 3: Đóng van xanh (Lo side) của đồng hồ, tắt bơm hút chân không. Theo dõi kim đồng hồ trong khoảng thời gian khoảng 15 phút hoặc lâu hơn và chắc chắn rằng chỉ số của kim đồng hồ không thay đổi (áp suất không tăng lên).
Bước 4: Tháo dây đồng hồ khỏi bơm hút.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy hút chân không dùng cho điều hòa quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License