Pages

máy hút chân không đóng gói gạo chính hãng

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Gạo là một dạng thực phẩm hàng ngày của đại đa số người Việt. Bên cạnh đó, gạo cũng là sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài 6 tháng -1 năm nếu bảo quản đúng cách. Nói cách khác, gạo vừa là nhu yếu phẩm (sản phẩm có vòng quay bán hàng nhanh) vừa có vòng đời lâu 6 – 12 tháng nên là một trong những mặt hàng an toàn để triển khai kinh doanh của với các doanh nghiệp lĩnh vực gạo.
Để bảo quản tốt, gạo thường được đóng gói và hút chân không thành những túi có kích thước và trọng lượng chuẩn, chính xác và đảm bảo tính thẩm mỹ được tốt hơn… Máy hút chân không đóng gói gạo là một giải pháp cho ngành gạo, giúp cho việc đóng gói và đóng túi gạo trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
Các size túi được đóng thường thấy ở gạo như: đóng túi gạo 0,5kg, túi gạo 1kg, túi gạo 2kg và túi gạo 5kg,..
Xem thêm: Máy hút chân không DZQ-600-2s (TMĐG-C29)
 Máy có bộ điều khiển thông minh về trọng lượng, hình dạng, chân không, áp lực hàn nhiệt, truyền tải,.. giúp cho việc đóng gói và hút chân không trở nên chuẩn xác nhất có thể.
Máy được bổ sung các cảm biến kiểm soát trọng lượng, thông minh để đo lường chính xác hơn. Hình dạng túi khi đóng luôn giữ cố định, đảm bảo được hình dạng khi đóng gói và hút chân không. Máy đóng gói và hút chân không gạo PZP – 400 – F4 có các bộ phận máy chủ yếu sử dụng vật liệu thép, chống mài mòn trong thời gian dài…
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy hút chân không đóng gói gạo quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License