Pages

máy hút chân không đóng gói thực phẩm chuyên dụng

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Thực chất Máy hút chân không đóng gói thực phẩm chỉ hút chân không cho thực phẩm mà còn có thể hút chân không cho các mặt hàng thủy hải sản khô, hải sản tươi sống, các loại chè (trà), bánh mứt…
Máy hút chân không cũng có nhiều loại hình dáng , kích cỡ, được phân thành 2 loại: máy hút chân không gia đình và mày hút chân không công nghiệp. Trong dòng máy công nghiệp cũng phân thành dòng máy hút bán tự động và tự động, dạng thẳng đứng hay dạng nằm ngang.
Máy hút chân không thực phẩm ngoài công dụng là hút chân không, một số dòng sản phẩm còn có thể hàn , ép biên, cắt miệng túi hay đóng gói túi hút chân không theo nhiều kích cơ, phù hợp từng loại quy mô sản phẩm. 
Tham khảo : Máy hút chân không DZQ-600-2s (TMĐG-C29)
Dòng máy hút gia đình chuyên dụng cho gia đình, bảo quản thực phẩm ở tần suất nhỏ, công suất máy ổn định từ 50W-125W, kiểu dáng như bàn phím máy tính, cấu tạo máy đơn giản, dễ sử dụng.
Dòng máy hút chân không công nghiệp chuyên dụng cho các hộ sản suất kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ hoặc quy mô công nghiệp lớn. Ví dụ một số hộ chuyên kinh doanh các mặt hàng hải sản khô, đóng gói cho các loại cá khô, mực, tôm… thì thích hợp với dòng máy hút chân không bán tự động: M-16, M-16+, hay như các cơ sở kinh doanh sản suất chè (trà) số lượng lớn có thể ưa chuộng dòng máy DZ-300 x 2, DZ-600 x 2, Các dòng máy hút chè với 6 khay, 3 khay hay 12 khay (kích cỡ tùy loại túi trà cần hút).
Nếu cơ sở sản suất ở quy mô lớn hơn nữa thì dòng máy hút chân không công nghiệp dạng 2 buồng là lựa chọn tối ưu nhất. Kích cỡ của dòng sản phẩm 2 buồng cũng có nhiều dạng size: kích thước buồng hút từ 300 mm đến 600 mm ( x 2 buồng,)
Máy hút chân không đóng gói thực phẩm thích hợp đóng gói, hút chân không cho sản phẩm ở tần suất cao, liên tục, mà không sợ máy bị quá tải. Tuy nhiên, khi sử dụng dòng máy nào, thì cũng phải có chế độ bảo trì, cho máy nghỉ ngơi hợp lý thì độ bền của sản phẩm mới cao.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License