Pages

Máy in date trên chất liệu giấy bóng

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Máy in date trên chất liệu giấy bóng đã được chúng tôi đề cập đến rất nhiều. Cả về khái niệm, chức năng hay các loại máy in date phổ biến trên thị trường. Hay tại sao cần phải in date cho những sản phẩm đó. Đây đều là những vấn đề mà người tiêu dùng đã biết. Đó chính là cung cấp thông tin thời hạn sử dụng sản phẩm tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên để lựa chọn được máy in date chất lượng với giá rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì không hề đơn giản.
Để lựa chọn được máy in date phù hợp với nhu cầu của mình. Thì trước tiên bạn cần phải phân biệt hay xác định được sản phẩm cần in hạn sử dụng của mình. Bề mặt in chất liệu là phẳng hay không phẳng. Ví dụ in trên chất liệu túi ni lông bình thường thì ta có thể dùng máy in date dập tay.
Những đặc điểm của máy in date Tân Minh
– Máy in date in hạn sử dụng trên tem nhãn, bao bì hay chai lọ với nhiều chất liệu khác nhau.
– Tự động dập date và bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và tốc độ.
– Gia nhiệt trên mực ruy băng. Nên đảm bảo không nhờ, đậm nét và phổ biến là in được 3 hàng. Tuy nhiên cũng có thể đặt hàng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
– Máy tương đối nhỏ gọn nên phù hợp di chuyển, không cố định.
Trường hợp mà bạn cần in trên chai lọ, thì yêu cầu phải lựa chọn máy in date có chức năng in trên chai lọ như máy in date mâm xoay. Hiện những sản phẩm này đều được cung cấp tại http://maydonggoitanminh.com với giá rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng vượt trội, bảo hành chính hãng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License