Pages

Máy in date trên chai lọ uy tín

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Máy in date trên chai lọ có thể in và thích hợp với các dạng chất liệu như chai lọ, bình nhựa, trên nắp chai, in thời hạn sử dụng, thời hạn bảo hành mã vạch và đồ án đơn giản, có thể in trên các chất liệu khác nhau như trên giấy, trên thuỷ tinh, trên nhựa, in trên mặt cong hoặc lồi hoặc lõm, tốc độ nhanh, dạng chữ mỹ quan, rõ ràng.
Để in trên chai lọ với chất liệu nhựa, thủy tinh,…thì chúng ta thường dùng máy in date mâm xoay. Máy không kén chất liệu và bề mặt phẳng hay cong vênh đều in được. Thích hợp dùng để in thời gian bảo hành, ngày sản xuất, thời gian sử dụng hay đồ án đơn giản. Tốc độ máy in hạn sử dụng mâm xoay tương đối nhanh và rõ ràng.
Máy in date mâm sử dụng điện gia đình, có thể điều chỉnh tốc độ tùy vào yêu cầu khách hàng điều khiển máy và hiệu suất có thể. Người dùng có thể điều khiển chỉnh in được 1 hàng, 2 hàng, 3 hàng tùy theo chế độ làm việc, yêu cầu in trên sản phẩm. Ngoài ra, máy có thể kết hợp cùng những loại máy khác để đảm bảo năng suất làm việc cao và hiệu quả hơn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy in date trên chai lọ không kén chất liệu. Tuy nhiên mỗi đơn vị giá thành lại khác và chất lượng không đảm bảo giống nhau. Việc này ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của máy. http://maydonggoitanminh.com với gần chục năm hoạt động chuyên cung cấp các loại máy in hạn sử dụng chất lượng, giá rẻ. Khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ hotline để được tư vấn tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License