Pages

Máy in hạn sử dụng bánh kẹo chất lượng cao

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Máy in hạn sử dụng bánh kẹo là máy in ngày sản xuất,máy in hạn sử dụng trên bao bì bánh kẹo thực phẩm,dược phẩm…
Theo quy định quốc tế, thực phẩm công nghiệp đóng gói đều phải ghi các thông tin về tính chất và đặc điểm của sản phẩm trên bao bì. Việc nắm vững chi tiết về thực phẩm thông qua đọc thông tin trên bao bì sẽ giúp chúng ta phân biệt và chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và phù hợp nhất cho sức khỏe của mình, nhất là thời gian gần đây, người tiêu dùng (NTD) ngày càng sử dụng nhiều hơn các loại thực phẩm đóng gói. Sau đây là những nội dung mà NTD cần quan tâm trên bao bì sản phẩm:
Thực phẩm đóng gói rất đa dạng, người tiêu dùng cần đọc kỹ thông tin trên bao bì để chọn sản phẩm phù hợp sức khỏe.
– Hạn sử dụng: Chính là khoảng thời gian mà sản phẩm sử dụng tốt nhất nếu được bảo quản đúng như hướng dẫn. Hiện có nhiều cách để ghi ngày sản xuất và thời hạn bảo quản (ví dụ: ngày sản xuất ghi là 15 09 09, thời hạn bảo quản là 1 năm thì sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 15-9-2010); ghi ngày hết hạn sử dụng (tiếng Việt thường ghi bằng các chữ: dùng trước…, sử dụng tốt nhất trước…, hạn dùng…, hạn sử dụng…; tiếng Anh có thể ghi: Best before, Use before, Exp. Date); ghi cả ngày sản xuất và ngày hết hạn sử dụng.
Để thực hiện được điều này các nhà sản xuất đóng gói phải sử dụng các loại máy in date chuyên dụng . Tùy vào loại sản phẩm ,chất lượng bao bì đóng gói hay loại bao bì đóng gói mà người ta áp dụng các loại máy in date khác nhau như : Máy in date thủ công HP241S, máy in date bằng tay DY8, Máy in date bán tự động HP241B ,máy in date tem nhãn MY380F hay máy in date trên chai lọ SYM160F, TDY320 .http://maydonggoitanminh.com xin giới thiệu một số loại máy in date chuyên sử dụng để in NSX ,HSD và mực in date chuyên dùng trong để in NSX ,HSD trong sản xuất thực phẩm bánk kẹo , dược phẩm và đóng gói thủy hải sản đông lạnh.
Nguyên lý hoạt động :
– Máy sử dụng hệ thống quả lô cao su dẫn sản phẩm. Người sử dụng đặt cả tập giấy hoặc túi cần in vào, máy in date tự động lấy từng tem nhãn chuyển qua bộ phận đóng date.
– Bằng phương pháp truyền nhiệt qua cục mực nhiệt, bộ gá số sẽ lấy mực và dập date vào sản phẩm. Có thể tùy chỉnh được tốc độ in, vị trí in date, đồng thời may in date my 380f có thêm counter đếm số lượng nhãn đã in giúp quản lý việc nhập xuất kho dễ dàng.
– Thao tác vận hành sử dụng đơn giản, dễ dàng. Linh kiện mực, dây cu roa luôn luôn có sẵn.
Với ưu điểm là gọn nhẹ đơn giản rất dễ sử dụng đặc biệt là máy Máy in hạn sử dụng bánh kẹo sử dụng khuôn chữ bằng hợp kim đặc biệt, không khí bị mòn, không bị chảy và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dùng, có thể in các loại chữ trung, anh trên tất cả các nguyên liệu đóng gói như: nhựa, thiếc, da, giấy,.. chữ in rõ ràng, sạch sẽ, thay đổi chữ dễ dàng, sử dụng đơn giản, tiện sửa chữa. Thao tác nhẹ nhàng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License