Pages

máy dán dính 2 miệng túi uy tín

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Máy dán dính 2 miệng túi chính hãng, chất lượng
Máy dán dính 2 miệng túi dạng đứng là loại máy có thể tùy chỉnh theo chiều cao của sản phẩm và thay đổi theo nhu cầu người sử dụng. Máy hàn miệng túi bảo đảm cho sản phẩm sau khi hàn độ kết dính giữa các mép hàn không thấm nước, sản phẩm không biến dạng,không phai màu
Máy hàn miệng túi dạng đứng có thể kết hợp với in date sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo độ dày mỏng của túi. Máy có khung giá đỡ chắc chắn, có thể nâng lên hạ xuống cho phù hợp với kích thước túi và không gây trào đổ ra ngoài
Máy hàn miệng túi dạng đứng có thể hàn các sản phẩm túi nilong lớn từ 1 – 10kg. Máy phù hợp với các loại túi lớn như ngô, gạo, đậu đỗ, …Máy hàn miệng túi dạng đứng giúp nâng cao năng suất sản xuất cho doanh nghiệp, tiết kiệm được chi phí sản xuất thuê nhân công lao động, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Cấu tạo:
– Bộ phận điều chỉnh rất đơn giản, gồm có biến tần chỉnh nhiệt, căn cứ theo độ dày của bao bì túi nhựa mà chúng ta chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
– Bộ phận má hàn làm từ chất liệu đồng, dẫn nhiệt rất tốt với độ dài đường hàn 500 mm (khả dụng 480 mm), bề dày lên tới 10 mm, cho đường hàn chắc chắn hơn bất cứ loại máy hàn bao bì nhựa khác.
– Khung máy vững chắc có sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bàn đạp chân tiện lợi, thao tác hàn rất nhẹ nhàng, chỉ khoảng 2 giây đã hàn xong 1 sản phẩm.
Với máy dán dính 2 miệng dập chân các bạn có thể sử dụng như sau:
– Cho thực phẩm sống, thực phẩm chín, linh kiện các loại đồ cần đóng gói vào trong túi nilon
– Điều chỉnh các núm số trên bảng điều khiển của máy phù hợp với chất liệu túi để đảm bảo độ kết dính tốt nhất. Túi càng dày thì núm số càng lớn.
– Sử dụng chân để nhấn bàn đạp, máy sẽ khởi động biến áp truyền nhiệt vào dây hàn, sau khi đèn báo trên bộ điều khiển ngắt thì bỏ túi ra cho túi khác vào.
– Quy trình cứ lặp lại liên tục như vậy.
Mọi thông tin cần tư vấn thêm về Máy dán dính 2 miệng túi  vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License