Pages

máy hàn miệng túi dập tay tiện ích

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Máy hàn miệng túi  dập tay cao cấp tại Hà Nội
Máy hàn miệng túi  dập tay  sử dụng thao tác thủ công bằng cách dùng tay nhấn cần dập xuống để hàn miệng túi. Máy có công suất nhỏ, chi phí thấp phù hợp cho sử dụng trong gia đình hoặc cửa hàng có quy mô nhỏ. Máy được làm bằng sơn tĩnh điện bên ngoài, sử dụng an toàn không rò điện.
Máy hàn miệng túi dập tay có nhiều công suất khác nhau như:
Máy hàn miệng túi dập tay PFS – 200
Máy hàn miệng túi dập tay PFS – 200 là máy hàn miệng túi có thể hàn túi có kích thước từ 20 cm trở xuống. Máy thích hợp để hàn các loại túi PE, túi bạc, như gói kẹo, gói chè nhỏ.
Là loại máy hàn miệng túi thủ công thao tác sử dụng bằng cách dùng tay nhấn cần dập xuống để hàn mép túi. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, công suất nhỏ, phù hợp với việc đóng gói các loại túi nhỏ.
Máy hàn túi dập tay PFS-200 nhỏ gọn dễ di chuyển, thao tác sử dụng đơn giản, an toàn là thiết bị máy hàn túi lí tưởng, kinh tế phù hợp cho các cửa hàng mini, gia đình, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất. Phù hợp sử dụng cho chất liệu túi ni lông: PE,…để đựng thực phẩm, đồ khô, thiết bị y tế, tư liệu hay phim ảnh đều được. Sử dụng trực tiếp nguồn điện gia đình 220V nên rất thuận tiện. Ưu điểm cấu tạo vỏ nhựa nên có khả năng cách nhiệt hiệu quả. Bạn không còn lo bị rò rỉ điện gây mất an toàn.
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-300
Máy hàn miệng túi dập tay PFS – 300 là loại máy hàn miệng túi có thể hàn kích thước túi có chiều dài đường hàn tối đa là 30 cm.
Máy hàn túi dập tay PFS-300 hiện nay đang là mặt hàng HOT nhất trên thị trường máy hàn túi gia công sản xuất. Với thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển lắp đặt, vận hành đơn giản, đảm bảo việc gia công đóng gói các loại đồ khô, đồ ướt, đồ thực phẩm được bền đẹp chắc chắn.
Với máy hàn miệng túi loại này thì việc hàn các loại túi PE, túi bạc, túi thiếc, túi chè trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Máy đang được rất nhiều hộ gia đình, các cửa hàng mini tự chọn, các cơ sở tư nhân, nhà máy phòng thí nghiệm tin dùng. Chất lượng máy hàn túi được công ty Tân Phú bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần.
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-400
Là một loại máy đóng gói đơn giản nhất và dễ sử dụng nhất nhưng hiệu quả đem lại cũng rất cao ,máy hàn túi bằng chân chân ít tốn điện và tạo ra đường hàn đẹp. Máy hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều các nhà máy cũng như các khu công nghiệp, máy hàn mép túi dập chân rất di động, có thể đặt ở mọi vị trí. Máy dùng để hàn mép túi linon chất liệu PE,PVC… và các loại giấy cán màng, túi đường, túi bánh kẹo, túi chè, túi đóng gói hải sản thịt bò khô đồ tươi sống.
Ngoài Máy hàn miệng túi  dập tay  Cơ khí Tân Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy hàn miệng túi khác.
Xin vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: Máy hàn miệng túi dập tay chính hãng
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License