Pages

máy ép 2 miệng túi uy tín nhất

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Máy ép 2 miệng túiđược thiết kế dạng băng tải,dễ sử dụng. Băng tải có thể điều chỉnh cao thấp bằng tay quay,điều chỉnh tốc độ bằng núm xoay. Thanh dán có thể điều chỉnh được nhiệt độ và khoảng cách để phù hợp với các loại túi khác nhau như PP, PE, Foil….
Máy hàn miệng túi đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ thực phẩm, thuốc, phim ảnh, tư liệu bằng cách cho vào bọc nylon và dán miệng túi giúp thực phẩm tươi lâu hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập. Chính vì thế, máy hàn miệng túi mini đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống, trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nhà hàng, khách sạn…
Máy hàn miệng túi (máy ép 2 miệng túi túi ni lông) được sử dụng rộng rãi trong các nghành đóng gói, niêm phong thực phẩm (các loại hạt khô, rau củ, trái cây,..), dược phẩm, hóa chất, đồ văn phòng phẩm và nhiều nghành nghề công nghiệp khác nữa. Đặc biệt máy còn được dùng nhiều trong các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, cơ sở chế biến đồ khô.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn miệng túi như: máy hàn miệng túi mini, máy ép túi ni lông cầm tay, máy hàn miêng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục,..Nhưng phổ biến và thông dụng nhất là 2 loại: máy ép túi ni lông đạp chân, máy hàn miệng túi dập tay.
Thông số kỹ thuật:
– Nguồn điện: AC/220V/50Hz
– Kích thước tổng: L500xW400xH900
– Công suất nhiệt: 750W
– Mặt bàn máy : Nhựa ABS
– Chiều ngang đường ép: 2 mm
– Trọng lượng máy: 14 Kg
Máy ép 2 miệng túi có tính di động cao, có thể đặt ở mọi vị trí, vì thế nó được sử dụng trong rất nhiều các nhà máy cũng như các khu công nghiệp. Máy dùng để hàn mép túi linon chất liệu PE,PVC… và các loại giấy cán màng, túi đường, túi bánh kẹo, túi chè, túi đóng gói hải sản thịt bò khô đồ tươi sống.Hãy đến vớihttp://maydonggoitanminh.com; Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy máy hàn miệng túi chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Hải Minh giao hàng và lắp đặt sản phẩm trên mọi tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Giang, Yên Bái, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đồng Nai….

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License