Pages

Máy định lượng đo bằng trục vít chính hãng, giá tốt

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy định lượng đo bằng trục vít hay còn gọi là máy chiết bột trục vít thuộc dòng máy đóng gói dạng bột, máy sử dụng các phương pháp đo lường bằng cách sử dụng số vòng quay trục vít được nối với động cơ bước. Với mỗi khối lượng bột cần chiết rót ta chỉ cần thay đổi số vòng quay của động cơ bước, cài đặt thông số lần đầu máy sẽ tự động chiết. Máy hoạt động ổn định và máy làm bằng inox độ bền cao, an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy định lượng bột tự động thường được dùng trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, thuốc thú y và một số ngành chế biến khác. Máy dùng để định lượng bột vào chai lọ hoặc túi sẵn….. Máy dễ sử dụng, hiệu chỉnh và vệ sinh.
Máy định lượng đo bằng trục vít lắp đặt chương trình PLC phù hợp để định lượng nguyên liệu dạng bột không dính có bộ đo lường vận chuyển bằng trục vít như: Bột mì, đường cát, bột ngọt, dược liệu, hóa chất. 
Máy đựơc điều khiển bằng giao diện người – máy loại cảm ứng và chương trình có thể điều chỉnh, cùng với đặc trưng cấu trúc tiên tiến, vận hành đáng tin cậy, dễ điều chỉnh, đo lường chính xác, kiểm soát trọng lượng tiện lợi và bảo trì đơn giản…
Tính năng:
– Máy định lượng bột giá rẻ sử dụng cảm biến chiết bằng quang điện hoặc bằng chân đạp.
– Tốc độ động cơ có thể điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu của các loại nguyên liệu khác nhau.
– Máy thiết kế chắc chắn, vận hành ổn định. Có chức năng báo lỗi và đếm sản phẩm
– Tất cả các thân máy bằng inox, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn GMP, yêu cầu cấp giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm, yêu cầu đóng gói các sản phẩm hoá chất chống ăn mòn.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy định lượng đo bằng trục vít quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License