Pages

Máy định lượng trục vít uy tín, giá rẻ

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy định lượng trục vít sử dụng công nghệ mới được điều khiển bằng máy tính siêu nhỏ, PLC, màn hình màu cảm ứng, giao diện người-máy tính, dễ vận hành, dễ bảo trì. Máy sử dụng cân điện tử để chia định lượng đóng gói được chính xác và đồng đều nhất.
Máy cân định lượng trục vít có độ chính xác cao, định lượng các sản phẩm nhiều quy cách đa dạng. Máy có phần xả có thể tháo dỡ và thay đổi vật liệu đóng gói dễ dàng. Máy có thể làm việc trong điều kiện môi trường mặn, ngoài ra máy còn phù hợp với nhiều loại gói có kích thước khác nhau
Máy cân định lượng trục vít thường được sử dụng cho ngành thực phẩm, dược phẩm….đặc biệt thường được sử dụng để đóng gói chè, gạo, cà phê, muối, thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc,…Toàn bộ thân máy tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng inox không rỉ 304.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 750W
– Khoản định lượng: 100-2000 gam
– Năng suất: 20-30 sản phẩm/phút
– Kích thước máy: 560 x 630 x 1560 mm
 Các máy đóng gói khác công ty Tân Minh phân phối:
– Máy đóng gói dung dịch
– Máy đóng gói bột
– Máy đóng gói dạng vỗ
– Máy quấn màng pallet
Cam kết bán hàng tại công ty Tân Minh: 
  • Dây chuyền, máy móc được nhập khẩu chính hãng, sản phẩm cung cấp đúng như mô tả, đúng quy cách, đúng số lượng, đúng chất lượng, giao hàng đúng hẹn, hàng mới 100%.
  • Chính sách đổi trả hàng: máy làm việc nếu xẩy ra sự cố do lỗi của nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho quý khách hoặc bồi hoàn lại 100% số tiền.
  • Chính sách hỗ trợ: Hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm máy định lượng trục vít quý khách vui lòng truy cập website:  http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License