Pages

Máy định lượng trục xoắn vít uy tín, giá rẻ Tân Minh

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy định lượng trục xoắn vít là thiết bị định lượng băng phương pháp trục vít, chuyên dùng để chiết định lượng các sản phẩm dạng bột min. Máy được sử dụng cho ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,… Máy được thiết kế nhỏ gọn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh anh toàn thực phẩm.
Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao, máy hoạt động dùng nguyên lý trục vít để chiết liệu và định lương, máy có thể làm việc rất chính xác, độ sai số thấp, hiệu quả công việc cao.
Máy sử dụng moter bước và được không chế bước chạy bằng hệ thống điện tử thông minh và hệ thống hãm từ, giúp máy luôn hoạt động ổn định và chính xác.
Ngoài ra máy định này còn có một băng tải cấp liệu dạng trục xoắn, có nhiệm vụ cấp liệu một cách từ từ lên máy định lượng. Đảm bảo luôn cung cấp đủ nguyên liệu cho máy chạy ổn định và cũng không cấp quá nhiều dẫn đến hiện tượng bột bị nén, đặc biệt với các loại bột mịn và siêu mịn.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 750W
– Khoản định lượng: 100-2000 gam
– Năng suất: 20-30 sản phẩm/phút
– Kích thước máy: 560 x 630 x 1560 mm
– Trọng lượng: 120 kg
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy định lượng trục xoắn vít quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License