Pages

Máy định lượng xoắn vít uy tín, giá rẻ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy định lượng xoắn vít lắp đặt chương trình PLC phù hợp để định lượng nguyên liệu dạng bột không dính có bộ đo lường vận chuyển bằng trục vít như: Bột mì, đường cát, bột ngọt, dược liệu, hóa chất.
Máy đựơc điều khiển bằng giao diện người – máy loại cảm ứng và chương trình có thể điều chỉnh, cùng với đặc trưng cấu trúc tiên tiến, vận hành đáng tin cậy, dễ điều chỉnh, đo lường chính xác, kiểm soát trọng lượng tiện lợi và bảo trì đơn giản…
Máy thường được dùng định lượng và đóng gói bột ngành thực phẩm, dược phẩm, thuốc thú y và một số ngành chế biến khác. Máy có thể dùng cho tất cả loại túi, chai, lọ đều được.
Thông số kỹ thuật:
_ Nguần điện: 220v 50 HZ
_ Công xuất: 750 W
_ Khoản định lượng: 100 – 2000 g
_ Năng xuất: 20 – 30 sản phẩm / Phút
_ Sai số < 2 g
_ Kích thước máy: 560 x 630 x 1560 mm
_ Trọng lượng: 120 kg
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy định lượng xoắn vít quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.,

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License