Pages

Máy làm hộp bìa carton công nghiệp cao cấp

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Bạn đang tìm nhà phân phối máy làm hộp bìa carton công nghiệp uy tín ? Cơ sở sản xuất và kinh doanh của bạn cần đổi mới máy móc nhưng còn băn khoăn lựa chọn được địa chỉ cung cấp máy tạo hình thùng carton tốt với giá thành hợp lý nhất trước nhu cầu công nghiệp hóa đua nhau về chất lượng và thời gian sản xuất…
Công ty Tân Minh là cơ sở bạn có thể tin tưởng, chúng tôi phân phối trực tiếp các dòng máy công nghiệp nói chung và máy làm hộp carton nói riêng cho nhiều công ty sản xuất trên cả nước với giá thành cạnh tranh và chất lượng luôn đảm bảo được đặt lên hàng đầu cùng uy tín công ty.
Dây chuyền làm thùng carton sóng hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi,công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao,ổn định ở tốc độ 120-140m/phút.
Máy sản xuất hộp bìa carton hiện đại, công ty chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng này đối với các doanh nghiệp sản xuất.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-GB01
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 200W
– Kích thước (D x R x C): 2000 x 1900 x 1450 mm
– Trọng lượng: 450 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành 12 tháng
Mọi thắc mắc về máy làm hộp bìa carton quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License