Pages

Máy tạo hình thùng carton chất lượng, giá rẻ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Công ty Tân Minh phân phối trực tiếp và không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên Tân Minh xin cam kết máy tạo hình thùng carton giá rẻ trên địa bàn Hà Nội với chất lượng tốt. Các máy công nghiệp và máy tạo hình thùng carton của chúng tôi cũng đa dạng từ mẫu mã cho đến kiểu dáng tùy vào nhu cầu, quy mô sản sản xuất mà lựa chọn dòng máy khác nhau.
Trong thời buổi phát triển như hiện nay thì thùng Carton ngày càng phổ biến từ thùng mỳ tôm cho đến các sản phẩm điện tử điện lạnh, điện máy … Tất cả các sản phẩm hiện nay đều sử dụng bao bì carton như là một giải pháp hoàn hảo nhất giúp bảo quản các sản phẩm bên trong tránh va đập và bảo toàn nguyên trạng
Máy đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ việc tiết kiệm nhân công và giảm thời gian sản xuất, dây chuyền sản xuất nhanh chóng nâng cao năng suất và hạ giá thành giúp sản phẩm của bạn cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-GB01
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 200W
– Trọng lượng: 450 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành 12 tháng
Mọi thắc mắc Máy tạo hình thùng carton giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License