Pages

Máy đồng hóa thực phẩm chính hãng, uy tín

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Máy đồng hóa thực phẩm là một sản phẩm cơ khí công nghiệp chính xác cao, đòi hỏi nhà sản xuất không những phải có đủ những máy móc gia công hiện đại mà yếu tố con người trực tiếp sản xuất ra sản phẩm cũng phải là những thợ tay nghề giỏi.
Dùng trong lĩnh vực thực phẩm như: sữa thanh trùng, nước trái cây, sữa đậu nành, sữa bắp, nước giải khát, dầu ăn và rất nhiều loại thực phẩm khác.
Ngoài dùng máy đồng hóa chủ yếu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm thì máy còn được dùng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, sản phẩm vi sinh hoặc dùng để thí nghiệm mẫu.
Máy đồng hóa có nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách. Có 3 loại hình dạng chủ yếu là dạng khối vuông và dạng nồi, ngoài ra nếu dùng trong thí nghiệm thì còn có máy đồng hóa mẫu cầm tay .
– Sản phẩm có kiểu khối vuông thường là máy đồng hóa áp lực cao, loại máy này có thể sử dụng để làm tơi mịn được hầu hết các loại vật chất với độ chính xác cao vì máy sử dụng áp lực cao để làm tơi mịn và đẩy vật chất qua những lổ siêu nhỏ.
– Với thiết kế dạng nồi thì thông thường dung dịch cần đồng hóa sẽ phải được nấu (làm nóng), loại máy này thường được dùng để nấu và đồng hóa mỹ phẩm, sữa tươi (sữa thanh trùng).
Hầu hết tất cả các sản phẩm máy đồng hóa đều được làm bằng vật liệu inox 304 và inox 316 là 2 loại thép không gỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay, đây đều là những loại inox được phép dùng trong lĩnh vực thực phẩm.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy in date tự động
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Xem thêm: máy đồng hóa
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy đồng hóa thực phẩm quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License