Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO IN BẠT TẠI HÀ NỘI

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Thi công biển quảng cáo in bạt tại Hà Nội

Thi công biển quảng cáo in bạt tại Hà Nội có giá thành rẻ; do đó nó được sử dụng phổ biến khắp nơi như: quán trà đá; các cửa hàng, đại lý; công ty…

Đặc điểm biển quảng cáo in bạt Hiflex

Tuy có giá thành rẻ nhưng biển bạt hiflex luôn được đánh giá cao. Khả năng chống chịu tốt với nước, độ ẩm và không bị ẩm mốc, hay bị thủng, rách khi trời mưa, nắng.

Bạt hiflex có nhiều độ dày khác nhau: 0.28, 0.32, 0.36, 0.4… tùy theo từng mục đích sử dụng. Do giá thành không khác nhau nhiều nên khi khách hàng đặt in sản phẩm; các Công ty quảng cáo thường chủ động chọn lựa chất liệu phù hợp cho khách hàng.

Về kích thước, biển quảng cáo in bạt Hiflex không giống như các loại biển quảng cáo khác; là thường bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt này có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Khách hàng có thể làm bạt quảng cáo với kích thước tùy chọn từ vài centimet cho đến loại vài chục mét.

Biển quảng cáo hiflex rất dễ gia công và lắp đặt. Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc; hoặc cao cấp hơn là dùng khung nhôm định hình; không đòi hỏi quả nhiều máy móc; và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.

Khi nào cần làm biển bạt hiflex?

Nếu đang là chủ một cửa hàng hoặc chủ một doanh nghiệp, muốn quảng bá hình ảnh; việc đầu tiên cần làm là làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm kể trên bạn hoàn toàn yên tâm; khi lựa chọn biển quảng cáo từ bạt Hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng; cửa hiệu hoặc sản phẩm; dịch vụ cho công ty của bạn.

Với bất kỳ kích thước nào; vị trí lắp đặt nào; bạn cũng đều có thể lựa chọn mẫu biển quảng cáo in bạt phù hợp nhất.

Địa chỉ làm biển quảng cáo in bạt Hiflex

Là một doạnh nghiệp hoạt động lâu năm tại Hà Nội trong lĩnh vực in biển bạt quảng cáo. Công ty chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm; luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Bởi vậy mà lambienquangcaogiare luôn nhận được sự tin tưởng ưu ái của cả khách hàng cũ và mới. Nếu bạn đang có nhu cầu Thi công biển quảng cáo in bạt tại Hà Nội , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn; thiết kế và làm biển quảng cáo chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: Biển bạt hàng rào

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License