Pages

THI CÔNG BIỂN VẪY QUẢNG CẢO TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG GIÁ RẺ

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Hà Đông

Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Hà Đông là một trong những loại biển được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp biển vẫy ở bất kì con phố, ngõ ngách nào; bởi loại biển này luôn đem lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.

Biển vẫy quảng cáo là gì?

Tên gọi của biển vẫy thể hiện chức năng của nó là thông báo hay chỉ đường cho khách hàng đến với cửa hàng; doanh nghiệp của bạn. Biển vẫy được đặt vuông góc tường nên có góc nhìn trực diện với người đi đường. Biển vẫy quảng cáo thường được treo ngay trước cửa hàng, cửa hiệu hoặc quán cafe…

Thông thường biển có kích thước nhỏ gọn chỉ từ 50 cm đến 1m. Hình dạng biển thì rất đa dạng gồm có hình vuông, tròn, elip. Chất liệu của biển vẫy gồm có: chất liệu bạt in hiflex; mica; Alu, mica hút nổi và đèn led phù hợp với từng sản phẩm; ngành nghề và chi phí của mỗi người.

Ưu điểm của biển vẫy

  • Tiết kiệm điện năng: Công nghệ đèn Led ứng dụng trong biển vẫy giúp tiết kiệm đáng kể phần điện năng tiêu thụ .
  • Đèn Led khi hoạt động tỏa ít nhiệt lượng, nên điện năng tiêu thụ ít. Biển vẫy Led tiết kiệm đến 75% lượng điện tiêu thụ mà vẫn đạt hiệu suất chiếu sáng cao.
  • Độ bền cao: Biển Led vẫy có tuổi thọ đạt đến 50000 giờ chiếu sáng; tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại biển khác.
  • An toàn: Biển vẫy Led phát nhiệt ánh sáng thấp; không gây nên những bức xạ gây ảnh hưởng đến môi trường .
  • Hiệu quả quảng cáo cao: biển vẫy Led sinh động, bắt mắt, dễ tạo ấn tượng với người đi đường. Chính vì vậy nó dễ dàng thu hút khách hàng hơn nhiều lần so với biển quảng cáo truyền thống trước đây.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được biết thêm thông tin; và tư vấn về sản phẩm cũng như báo giá Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Hà Đông nhé!

Xem thêm: Biển vẫy mica phẳng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng rèm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License